Fanboy đẹp trai lại nổi tiếng này của G-Dragon vừa tiếp tục thể hiện tình cảm với thần tượng ngay tại concert nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 08 / 2018

Fanboy đẹp trai lại nổi tiếng này của G-Dragon vừa tiếp tục thể hiện tình cảm với thần tượng ngay tại concert nhóm

G-Dragon nổi tiếng có nhiều fanboy, nhưng để "cuồng nhiệt" như anh chàng này thì không mấy ai làm được.

Ngày hôm qua (19/8), Winner đã tổ chức thành công concert "Winner 2018 EveryWhere Tour" tại Seoul với sự tham gia từ đông đảo người hâm mộ. Tại đêm diễn này, anh chàng Jinwoo đã thể hiện tình yêu của mình đối với thủ lĩnh BigBang - G Dragon bằng cách cover lại bản hit "Untitled 2014".

Clip ghi lại màn trình diễn "Untitled 2014" của Jinwoo tại concert WINNER 2018 Everywhere Tour.
 

Khi hoàn thành sân khấu, Jinwoo đã chia sẻ khi được Seungyoon hỏi lý do quyết định cover ca khúc đình đám này của đàn anh, anh nói:  “Ngày hôm qua (18/08) là sinh nhật Jiyong hyung, nên đối với anh đây là ngày rất đặc biệt vì anh rất ngưỡng mộ và cũng rất nhớ Jiyong hyung. Mà khi nhớ idol lại chẳng thể làm gì ngoài việc ngắm ảnh, vì thế anh quyết định sẽ cover ca khúc của tiền bối để đỡ nhớ, anh còn "canh" chuẩn ngày đó."

Ngay lập tức tất cả các thành viên và 15 nghìn khán giả tại concert đã đồng loạt công nhận anh chính là fanboy cuồng nhất của G-Dragon. Trước đây khi WINNER thực hiện concert vào năm 2016, Jinwoo cũng chọn cover ca khúc Crooked của tiền bối cho phần solo của mình. Để "hóa thân" thật nhất thành G-Dragon, Jinwoo đã không ngại nhuộm một mái tóc hồng rực nổi loạn khác hẳn phong cách hiền lành vốn có của anh.

Sự lột xác thành badboy khi ấy của Jinwoo đã khiến nhiều fan sốc 



160313 WINNER EXIT TOUR IN SEOUL 삐딱하게 Crooked

Jinwoo đã nhiều lần thừa nhận mình chính là một fan chính hiệu của anh chàng G Dragon và chuyện này đã không còn xa lạ với fan Kpop, đặc biệt là fan nhà YG.

Biểu cảm đáng yêu của Jinwoo khi được chạm mặt idol.

Biểu cảm đáng yêu của Jinwoo khi được chạm mặt idol.


Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày