Fancam của Jungkook dẫn đầu top 10 video nổi tiếng nhất trên kênh M2 trong năm 2017 do Mnet công bố - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 31 / 12 / 2017

Fancam của Jungkook dẫn đầu top 10 video nổi tiếng nhất trên kênh M2 trong năm 2017 do Mnet công bố

Bên cạnh đó, phần lớn các video trong top 10 đều thuộc về các nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng.

Để chào mừng những ngày lễ hội cuối năm 2017, Mnet đã công bố danh sách 10 video clip nổi tiếng nhất của họ trong suốt 12 tháng qua. Danh sách này của Mnet bao gồm 10 video được xem nhiều nhất trên kênh trực tuyến M2, và mỗi vị trí trong top 10 thuộc về một video clip có số lượt xem cao nhất trong thể loại của nó trên Mnet.

Cùng điểm qua top 10 video clip nổi tiếng nhất trên Mnet trong năm 2017 ngay dưới đây!

10. IDOLity: GOT7's TMI Lab, Tập 2

GOT7 đã khởi động chương trình thực tế mới của M2 mang tên "IDOLity" bằng cách trở thành những khách mời đầu tiên. Trong suốt 3 tập phát sóng chính thức, các chàng trai GOT7 đã mang lại cho khán giả rất nhiều tiếng cười sảng khoái. Tập phim có lượt view cao nhất là khi Jackson, Jinyoung, và Mark mang đến những khoảnh khắc cực kỳ vui nhộn để thỏa mãn những sự tò mò ngẫu nhiên nhất của người hâm mộ.

9. Mnet PRESENT: Wanna One

Tiếp theo là một đoạn video từ màn debut đặc biệt của Wanna One trên Mnet. Trong video này, 11 thành viên cực kỳ đáng yêu và hài hước khi họ đùa giỡn cũng như trêu đùa cùng nhau trước khi phát hành MV đầu tay của mình.

8. MV Commentary: TWICE — "Likey"

Video trong thể loại "MV Commentary" được xem nhiều nhất trong năm thuộc về các cô gái TWICE. Họ đã được xem lại, phản ứng cũng như đưa ra những bình luận của riêng mình cho MV "Likey", đồng thời các thành viên cũng chia sẻ những câu chuyện vui nhộn đằng sau hậu trường trong buổi quay phim.

7. My LIVE: Choi Ha Min (Osshun Gum) — Osshun Waves

Vị trí thứ 7 trong danh sách này là video của thí sinh Choi Ha Min trong cuộc thi "High School Rapper", khi anh biểu diễn ca khúc "Osshun Waves".

6. MEMORY KARD: Tập 3-2, "The Present Is A Present"

Tiếp theo là clip được xem nhiều nhất từ ​​chương trình thực tế của KARD mang tên "MEMORY KARD". Trong video này, các thành viên đã có dịp tham gia một thử thách mạo hiểm với trò nhảy dù ở California.

5. Selfie MV: EXID - "DDD"

MV tự quay có số lượt xem cao nhất trên Mnet chính là phiên bản vui nhộn của "DDD" từ các cô nàng EXID. Rõ ràng, các thành viên đã có một khoảng thời gian rất vui vẻ bên nhau.

4. "Show Me The Money" Recap: Human Copy Machine Lee Hyun Suk

Video xếp thứ 4 trong danh sách này là một phiên bản parody vui nhộn của cuộc thi "Show Me The Money". Trong đó, một người đàn ông tài năng đã bắt chước nhiều rapper nổi tiếng nhất để xuất hiện trong chương trình sống còn này.

3. Relay Dance: SEVENTEEN — "Clap"

Video thuộc thể loại "Relay Dance" được xem nhiều nhất của M2 chính là "Clap" của SEVENTEEN. Đoạn video gây ngạc nhiên này đã chứng minh rằng, tất cả 13 thành viên của nhóm đều có thể làm chủ sân khấu vô cùng tuyệt vời và ấn tượng.

2. Mannequin Challenge: SEVENTEEN — "BOOMBOOM"

Đã có rất nhiều video ra đời từ thử thách mannequin trong năm qua, nhưng bạn sẽ không muốn bỏ lỡ phiên bản thú vị này từ "BOOMBOOM" của các chàng trai SEVENTEEN đâu. Với những cảnh khác nhau, từ sự sáng tạo vui nhộn cho đến cực kỳ khó nhằn, thật tuyệt vời khi các thành viên đã không phá ra cười trong quá trình quay phim.

1. MPD Fancam: Jungkook (BTS) — "DNA"

Ở mục MPD fancam, video có lượt xem cao nhất thuộc về fancam riêng của Jungkook với ca khúc "DNA". Video này ghi lại màn trình diễn của chàng "út vàng" nhà BTS trong suốt sân khấu đầy bùng nổ của nhóm tại "M! Countdown".

Bạn cũng có thể điểm lại những video nổi bật của M2 ngay dưới đây:

Đâu là video ấn tượng nhất của bạn trên Mnet trong năm qua?



Bạn nghĩ việc YG không đề tên B.I ở credit ca khúc "Worthless" là đúng hay sai?
  • Đúng, vì sẽ làm ảnh hưởng đến ca khúc và ca sĩ

    Đúng, vì sẽ làm ảnh hưởng đến ca khúc và ca sĩ

    0%
  • Sai, đây là hành vi ăn cắp bản quyền của B.I

    Sai, đây là hành vi ăn cắp bản quyền của B.I

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày