Fandom của một boygroup Kpop bỗng rơi vào trạng thái cảm xúc lẫn lộn khi Burger King Hàn Quốc cho ra mắt sản phẩm mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 03 / 06 / 2018

Fandom của một boygroup Kpop bỗng rơi vào trạng thái cảm xúc lẫn lộn khi Burger King Hàn Quốc cho ra mắt sản phẩm mới

Tất cả đều bắt nguồn từ sự giống nhau đáng ngạc nhiên giữa tên gọi của boygroup và tên sản phẩm mới sắp được trình làng của Burger King.

Burger là món ăn đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ rằng sẽ có ngày nó gây nên một vài rắc rối nho nhỏ cho các fan Kpop, hay cụ thể là một fandom nào đó chưa? Gần đây, người hâm mộ của MONSTA X đang phải trải qua tình huống mâu thuẫn trong cảm xúc vì một sản phẩm burger mới của một thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng.

fan MONSTA X bối rối vì sản phẩm mới của Burger King Hàn Quốc

Nhãn hiệu Burger King ở Hàn Quốc mới đây đã thông báo họ sẽ tung ra một loại bánh burger mới có tên gọi là "Monster X". Đây là một loại burger được nâng cấp từ hai sản phẩm hiện có của họ là "Monster Baby" và "Monster". Tuy nhiên, nếu quen thuộc với các nhóm nhạc Kpop, bạn sẽ nhận thấy rõ ràng rằng cái tên này ngay lập tức khiến nhiều người nghĩ đến MONSTA X vì sự tương đồng trong phát âm. Đặc biệt là khi được phiên âm trong tiếng Hàn, tên nhóm 몬스타 엑스 và burger 몬스터 엑스 còn khiến nhiều người dễ dàng nhầm lẫn hơn. Đó là chưa kể, fandom của MONSTA X có tên là "MONBEBE" (mang ý nghĩa "My Baby" trong tiếng Pháp) cũng rất giống với sản phẩm burger "Monster Baby" của Burger King Hàn Quốc.

fan MONSTA X bối rối vì sản phẩm mới của Burger King Hàn Quốc

Trước tình huống có một không hai này, các fan của MONSTA X cũng không biết nên vui hay nên buồn. Một mặt, những sự tương đồng này mang đến một chút phiền toái vì những cái tên quá giống nhau như vậy có thể sẽ gây ra sự nhầm lẫn, đặc biệt là với những người không phải fan. Mặt khác, vẫn có một số điểm thú vị về sự trùng hợp này, khi MONSTA X thực sự rất thích các món ăn ở Burger King.

fan MONSTA X bối rối vì sản phẩm mới của Burger King Hàn Quốc

Tuy nhiên, mong muốn lớn nhất của người hâm mộ lúc này là hy vọng MONSTA X có thể trở thành gương mặt đại diện của các chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm burger mới của Burger King Hàn Quốc. Hầu hết các fan đều tin rằng nếu MONSTA X trở thành gương mặt đại diện cho "Monster X" thì mọi mâu thuẫn sẽ được giải quyết, đồng thời sự tương đồng giữa hai cái tên sẽ tạo ra một chiến dịch quảng cáo khá vui nhộn.

Bạn nghĩ gì về tình huống đặc biệt này?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày