Fandom Mamamoo mở chiến dịch tẩy chay chính concert của nhóm? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 11 / 2018

Fandom Mamamoo mở chiến dịch tẩy chay chính concert của nhóm?

Fandom của nhóm nhạc nữ Mamamoo đã quyết định tẩy chay concert của nhóm vì lùm xùm với công ty quản lý RBW.

Ngày 8/11, thông qua hashtag "RBW_concert_hoãnlại" - hashtag xu hướng real-time trên Twitter, các fan hâm mộ của Mamamoo đã bày tỏ ý phản đối việc thúc ép tổ chức concert của công ty quản lý mà không quan tâm tới sức khỏe cũng như chấn thương của các thành viên. Đặc biệt, người hâm mộ còn đề cập tới việc RBW dùng lại poster của concert S/S cho concert F/W, đồng thời chỉ trích công ty đã lừa dối fan.

 

Phía RBW đưa ra thông báo nếu huỷ bỏ concert thì sẽ kéo theo nhiều hệ luỵ, nên công ty không thể huỷ bỏ. Ngay sau đó, ngày 10/11, liên hiệp người hâm mộ của Mamamoo lại một lần nữa thể hiện sự kiên quyết trong việc tẩy chay khi cho biết: "Chúng tôi không thể đồng tình với phản hồi thiếu thành ý của công ty".

Do đó, ngày 13/11, cộng đồng fan của Mamamoo đã đưa ra thông báo cụ thể cách thức tẩy chay: "Liên hiệp fan của Mamamoo sẽ từ chối việc đặt trước vé concert '4season F/W' (dưới đây gọi là F/W). Đây là bước đầu tiên của chiến dịch tẩy chay concert F/W, sau đó, chúng tôi tiếp tục thông báo về những biện pháp đối ứng với tất cả các hoạt động liên quan đến concert F/W".

Bên cạnh đó, 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/11, Mamamoo sẽ comeback với mini album vol.8 "Blue;S".



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày