Fangirl của Wanna One tâm sự trong nước mắt vì bị bố xé nát goodie trị giá hàng chục triệu đồng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 24 / 02 / 2018

Fangirl của Wanna One tâm sự trong nước mắt vì bị bố xé nát goodie trị giá hàng chục triệu đồng

Cộng đồng fan K-pop đang tranh cãi quyết liệt về câu chuyện của một Wannable.

Gần đây, trên diễn đàn Pann đã xuất hiện một bài đăng gây tranh cãi từ một fan của Wanna One. Nữ sinh này cho biết mình đang rất bức xúc vì bị bố mẹ phản đối chuyện hâm mộ thần tượng. Bố của cô nàng thậm chí còn tự tay xé nát hết toàn bộ chỗ goodie mà con gái mình nâng niu. 

fg

Cận cảnh loạt goodie trị giá hàng chục triệu đồng bị bố xé nát của một fangirl

Nữ sinh này đang ở trong tâm trạng vô cùng bức xúc vì bản thân đã phải bỏ ra hơn 700 ngàn won (xấp xỉ 15 triệu VND) để mua số goodie này. Nội dung bài đăng như sau:

"Chủ đề này chỉ dành cho fangirl thôi nhé, 

Em năm nay đang học lớp 9. Kể từ khi hâm mộ Wanna One tới bây giờ, em đã tiêu cả đống tiền vì nhóm rồi. Tháng vừa qua em tiêu hết luôn 700,000 won chỉ để mua goodie.

Em không hề tiết lộ điều gì với bố của em cả mà chỉ dùng thẻ của mình để mua thôi, xong rồi bố em phát khùng lên và xé nát hết slogan, poster, goodie trong phòng em rồi vứt bỏ hết. Chẳng còn cái nào lành lặn hết. 

Đầu tiên, bố chỉ xé slogan dán trên tường, sau đó em sửa bằng cách dính lại (bố em chỉ xé xuống thôi chứ không nhàu nát mấy). Rồi bố bảo em bỏ hết tất cả đi, em nói với bố rằng mình không thể làm như vậy và thế là bố xé hết tất cả goodie, album, cả những món mới mua chưa kịp mở ra.

Bố làm mọi thứ trước mặt em và em thực sự không chịu đựng nổi, chỉ biết nhắm nghiền mắt và gào khóc xin bố dừng lại. Lúc em mở được mắt ra thì tất cả đã rách nát hết rồi. Bố bảo em bỏ hết vào thùng rác đi nhưng sao em nỡ làm thế khi trong đó toàn là hình các anh ấy cơ chứ?

Em chỉ biết khóc lóc và nói "XX à, mình xin lỗi". Vì em khóc to quá nên bố bảo em hãy im đi và vứt hết tất cả. Chẳng còn cách nào khác cả. Em đành nhặt những tấm hình nhàu nát cất tạm đi, những thứ còn lại phải bỏ hết.

Em thực sự rất khổ sở, thà chết cho xong. Bố còn không biết rằng em thích người quan trọng nhất đời mình đến mức nào. Em nên làm thế nào đây? Tất cả các goodie em nâng niu trong nửa năm đều hỏng hết cả rồi. Thật sự em đau lòng và sợ hãi quá. Nên làm thế nào bây giờ?."

Tâm sự của nữ sinh này nhận được nhiều sự đồng cảm về việc tình yêu thần tượng bị bố mẹ phản đối. Tuy nhiên cũng có rất nhiều ý kiến nên khuyên cô bé tập trung học hành, đừng quá say mê và phung phí tiền bạc vào thần tượng. 



Theo bạn đâu là Lightstick mà bạn thấy ấn tượng nhất?
  • Big Bang - "Bang Bong"

    Big Bang - "Bang Bong"

    0%
  • "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    0%
  • "ARMY Bong" - BTS

    "ARMY Bong" - BTS

    0%
  • "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    0%
  • "Saxophone Bong" - BTOB

    "Saxophone Bong" - BTOB

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày