Fangirl may mắn nhất thế giới: Đến trường cùng Henry, nói chuyện video call với Chanyeol, Suho để có động lực học hành - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 01 / 2018

Fangirl may mắn nhất thế giới: Đến trường cùng Henry, nói chuyện video call với Chanyeol, Suho để có động lực học hành

Nữ sinh này đang khiến cộng đồng fan K-pop sôi sục vì ghen tị.

Trong tập mới nhất của "All Broadcasts of the World" phát sóng ngày 8 tháng 1 năm 2018, Henry (Super Junior - M) đã có một trải nghiệm tuyệt vời khi được trong vai một sinh viên trẻ tuổi.

Người đồng hành cùng Henry là một nữ sinh có tên Seohyun. Hai người đã cùng nhau tới trường học, gặp gỡ giảng viên của Seohyun. Sau khi thấy Seohyun có vẻ không hứng thú với việc học tập. Henry đã tìm cách để cổ vũ nữ sinh này chăm chỉ học hành hơn. 

Biết Seohyun là fan của EXO, Henry đã tặng nữ sinh này một món quà bất ngờ. Anh chàng nhấc điện thoại phải gọi thẳng cho Chanyeol để Chanyeol trò chuyện cùng Seohyun. 

Rất nhanh, Chanyeol đã nhấc điện thoại nhưng lại không nhận ra người gọi vì Henry mới đổi số điện thoại. Khi được trò chuyện với thần tượng, nữ sinh Seohyun tỏ ra bối rối và không dám nhìn thẳng vào màn hình. Chỉ khi lấy lại được bình tĩnh, nữ sinh này mới mạnh dạn thổ lộ:"Em mới chỉ đến concert của anh có 4 lần thôi". Cả hai bên trò chuyện vui vẻ trong khoảng thời gian khá lâu. 

Fan nữ may mắn được trò chuyện với Chanyeol và Suho qua điện thoại

Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện với Chanyeol, Henry nhận được cuộc gọi video từ trưởng nhóm Suho. Cũng với sự bối rối đó, nữ sinh Seohyun không dám nhìn vào mắt Suho. Tuy vậy, cả Suho và Chanyeol đều rất vui vẻ và thân thiện. Hai mỹ nam nhóm EXO đều khuyến Seohyun hãy tập trung và học hành chăm chỉ. 

Khi chương trình phát sóng, rất nhiều fan đã bày tỏ sự ghen tị với Seohyun vì vừa được đến trường cùng Henry, trò chuyện với Chanyeol, video call cùng Suho. Đúng là một fangirl may mắn phải không nào? 



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày