Fantagio tuyên bố mạnh tay khởi kiện những bình luận ác ý làm tổn thương Ong Sung Woo (Wanna One) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 10 / 2018

Fantagio tuyên bố mạnh tay khởi kiện những bình luận ác ý làm tổn thương Ong Sung Woo (Wanna One)

Công ty giải trí Fantagio sẽ có hành động cứng rắn đối với những bình luận ác ý để bảo vệ nghệ sĩ trực thuộc, bắt đầu từ Ong Sung Woo.

Phía Fantagio tiết lộ: "Ngày 12 và 23/10, công ty đã nộp hồ sơ tố cáo về hai vụ việc có hành vi lăng mạ và phá hủy danh dự của nghệ sĩ trực thuộc công ty là Ong Sung Woo lên Viện kiểm sát Trung ương Seoul".

 



Fantagio cho biết sẽ không im lặng trước các hành vi của những người đã nhiều lần bình luận ác ý làm tổn thương danh dự và quyền lợi của các nghệ sĩ trong công ty, cụ thể là xuyên tạc sự thật, lăng mạ, phỉ báng, sao chép và lan truyền các bình luận, bài viết nhằm công kích Ong Sung Woo. Theo đó, phía công ty này đã tiến hành các biện pháp pháp lý để giải quyết vụ việc.

Ngoài ra, công ty cho biết trong thời gian qua, các đối tượng bị tố giác đã gây nên tổn thất lớn như lăng mạ và làm tổn hại danh dự của nghệ sĩ bằng những bài viết sai sự thật và đồng thời cũng thể hiện thái độ cứng rắn: "Chúng tôi sẽ không nương tay".
Trước đó, Fantagio đã ký hợp đồng ủy nhiệm cùng công ty luật Gangnam - nơi luật sư Go Seung Woo hiện đang trực thuộc. Sau đó, Fantagio đã tiến hành kiểm tra khoảng 4.000 bình luận và bài viết, cùng với đó là ưu tiên tố cáo những kẻ đã viết nên những thông tin sai sự thật gây tổn thương danh dự và quyền lợi của các nghệ sĩ.

Fantagio đã chia sẻ: "Trong thời gian qua, những bài đăng và bình luận ác ý đã khiến cho người hâm mộ - những người luôn ủng hộ và yêu quý nghệ sĩ trực thuộc công ty bị tổn hại về danh dự và tinh thần". Phía công ty cho biết thêm: "Bắt đầu từ Ong Sung Woo, công ty sẽ liên tục có chính sách bảo vệ các nghệ sĩ trực thuộc và biện pháp đối phó bằng cách làm việc với công ty luật đảm nhận vụ việc nói trên để tiến hành giải quyết theo pháp luật hình sự với những đối tượng đã có bình luận ác ý trong thời gian dài".



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày