G-Dragon (Big Bang) và Suga (BTS) dẫn đầu top những thần tượng vạn năng đối với lứa tuổi teen - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 12 / 2018

G-Dragon (Big Bang) và Suga (BTS) dẫn đầu top những thần tượng vạn năng đối với lứa tuổi teen

Cuộc bình chọn "Idol vạn năng" do các bạn trẻ ở độ tuổi U20 bỏ phiếu và kết quả không quá bất ngờ.

Tháng 11, Viện nghiên cứu lứa tuổi teen 10JAM do trang Genie Music quản lý đã tiến hành một cuộc bình chọn mang tên "Ai là thần tượng vạn năng sở hữu toàn bộ khả năng nhảy, hát, sáng tác nhạc?" với đối tượng là lứa tuổi teen.

Related image

 

No.1 "Idol vạn năng" thuộc về G-Dragon (Bigbang) với 21%. Cho dù đang thực hiện nghĩa vụ, G-Dragon vẫn được giới U20 công nhận là idol tuyệt vời nhất, qua đó cho thấy vị thế của anh.

 

Image result for suga bts

Vị trí thứ hai thuộc về Suga (BTS) với 17%. Suga hiện đang hoạt động tích cực với danh hiệu "idol vạn năng" như trực tiếp tham gia viết lời, sáng tác nhạc và sản xuất album cho BTS.

Image result for zico block b

Tiếp đó, xếp ở vị trí thứ 3 là Zico của Block B (11%). Zico là cái tên thường xuyên được nhắc đến với tài năng vượt bậc trong tất cả các lĩnh vực âm nhạc mà anh tham gia. 

Ở vị trí thứ 4 và thứ 5 lần lượt là Jinyoung của B1A4 (9%) và RM của BTS (8%). Có thể dễ dàng nhận thấy các nam rapper của các nhóm nhạc thần tượng rất đa tài khi trong top 5 đã có đến 4 cái tên là rapper. Trong khi đó, Jinyoung (B1A4) là vocal hiếm hoi xuất hiện trong danh sách. 



Bạn thích màn cover bài hát BTS nào nhất tại Produce X 101 năm nay?
  • Spring Day

    Spring Day

    0%
  • Save Me

    Save Me

    0%
  • DNA

    DNA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày