G-Dragon và Taeyang lập kỷ lục mới cho Big Bang - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 31 / 03 / 2016

G-Dragon và Taeyang lập kỷ lục mới cho Big Bang

Cụ thế là MV "Bad boy" của 2 thành viên nhóm Big Bang hứa hẹn sẽ cán mốc 100 triệu lượt xem trên trang chia sẻ video Youtube.

Sáng 30/3, MV “Good Boy” đạt hơn 98 triệu lượt xem sau 1 năm rưỡi phát hành. Sản phẩm này được đôi bạn G-Dragon và Taeyang tung ra vào tháng 11/2014 và nhanh chóng thu hút 10 triệu lượt xem chỉ trong vòng 1 tháng sau đó. Đến tháng 4/2015, MV đạt 50 triệu lượt thưởng thức và tới tháng 1 đầu năm nay, đã có hơn 90 triệu lượt xem. Đây là ca khúc nằm trong dự án nhỏ của công ty giải trí YG được đánh giá là “bài hát xuất sắc cho những vũ trường, hộp đêm”.

Lượt xem của MV "Good Boy" tính đến ngày 30/3

MV "Good Boy"

Với con số 100 triệu sắp vươn tới, Big Bang sẽ là nhóm nhạc Kpop đầu tiên sở hữu hơn 2 MV đạt kỷ lục lượt xem, trong đó có “Fantastic Baby”“Bang Bang Bang”. Không chỉ nổi tiếng ở Hàn, Big Bang là một trong những nhóm Kpop hiếm hoi được khán giả quốc tế hâm mộ đông đảo.

G-Dragon và Taeyang

Gần đây, Big Bang đang có chuyến fan meeting nằm trong khuôn khổ “2016 BIGBANG MADE [V.I.P] TOUR” kéo dài đến mùa hè tới. Các thành viên đang tích cực chạy show trước khi rẽ sang các hoạt động cá nhân, trong đó quan trọng nhất là đi nghĩa vụ quân sự.

Nguồn: Zing



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày