G-Dragon vừa gia nhập quân đội chưa được bao lâu, YG tiếp tục xác nhận Daesung sẽ nhập ngũ sau Taeyang đúng 1 ngày - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 05 / 03 / 2018

G-Dragon vừa gia nhập quân đội chưa được bao lâu, YG tiếp tục xác nhận Daesung sẽ nhập ngũ sau Taeyang đúng 1 ngày

Sắp tới đây cộng đồng VIP sẽ phải trải qua một khoảng thời gian đầy cảm xúc khi lần lượt tiễn các thành viên Big Bang lên đường nhập ngũ.

Vào sáng nay (5 tháng 3), công ty quản lý YG Entertainment tiếp tục xác nhận ngày nhập ngũ của một thành viên Big Bang khác. Theo đó, nối tiếp G-DragonTaeyang, Daesung cũng sẽ lên đường gia nhập quân đội vào những ngày đầu năm 2018.

Daesung xác nhận ngày nhập ngũ

Daesung sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 13 tháng 3, tức là chỉ sau Taeyang đúng 1 ngày. Trước đó, thủ lĩnh G-Dragon đã nhập ngũ vào ngày 27 tháng 2, và Taeyang sẽ sớm gia nhập quân đội vào ngày 12 tháng 3 tới đây. Cũng giống như G-Dragon và Taeyang, Daesung sẽ phục vụ trong quân đội với tư cách lính tại ngũ.

Được biết, Daesung thường xuyên bày tỏ nguyện vọng được nhập ngũ cùng lúc với các thành viên chung nhóm. Chính vì vậy, anh đã nộp đơn xin gia nhập quân đội hồi năm ngoái. Trước khi thông báo nhập ngũ, Daesung đã khép lại thành công tour concert solo qua 18 thành phố của Nhật Bản, cùng với việc phát hành album solo tiếng Nhật cách đây không lâu.

Daesung xác nhận ngày nhập ngũ

Cùng với việc ngày nhập ngũ của Daesung đã được xác nhận, Seungri sẽ là thành viên cuối cùng của Big Bang gia nhập quân đội. Và rất có thể anh cũng sẽ nối gót các thành viên và lên đường nhập ngũ trong năm nay. Một nguồn tin từ YG Entertainment chia sẻ về trường hợp của Seungri: "Dĩ nhiên là maknae Seungri luôn muốn được nhập ngũ cùng lúc với các thành viên. Tuy nhiên, vì còn vướng các lịch trình quảng bá cho bộ phim Trung Quốc "LOVE ONLY" ra mắt vào ngày 2 tháng 3, cũng như gấp rút hoàn thành album solo mới, thế nên anh ấy chưa thể nhập ngũ ngay được".

Dẫu vậy, phía YG cũng xác nhận thêm rằng, Seungri sẽ sớm gia nhập quân đội ngay sau khi album solo được phát hành.

Daesung xác nhận ngày nhập ngũ

Như vậy, chỉ còn 1 tuần nữa, người hâm mộ sẽ phải lần lượt tiễn thêm 2 thành viên Big Bang lên đường nhập ngũ. Ngày xuất ngũ dự kiến của Daesung sẽ là 13 tháng 12 năm 2019.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày