G-Friend nhá hàng comeback đầu năm bằng một hình ảnh teaser mang vẻ đẹp bí ẩn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 24 / 12 / 2018

G-Friend nhá hàng comeback đầu năm bằng một hình ảnh teaser mang vẻ đẹp bí ẩn

Nhóm nhạc nữ GFriend đã sẽ comeback với album vol.2 Time for us ngày 14/1/2019.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 24/12, thông qua SNS chính thức, GFriend đã đăng tải ảnh teaser hé lộ về màn comeback, qua đó chính thức xác nhận việc quay trở lại. Trong bức ảnh được công bố, một thiếu nữ mang trên mình chiếc váy phong cách cổ xưa dường như đang cho thấy ý chí tràn đầy hy vọng khi rảo bước hướng về ánh mặt trời sáng rực.

 

Bên cạnh đó, tên ca khúc chủ đề Sunrise và tên full album vol.2 Time for us cũng đã được công bố cùng lúc. Có thể thấy các cô gái đã đem đến một thông tin tốt lành tựa như một món quà Giáng sinh dành cho fan.

Đây là màn comeback sau sáu tháng kể từ mini album mùa hè Sunny Summer phát hành ngày 19/7 của GFriend và là full album tiếp theo sau hai năm sáu tháng kể từ khi nhóm phát hành full album đầu tiên LOL vào tháng 7/2016.

GFriend đã liên tiếp thành công trên con đường âm nhạc của mình. Từ ca khúc debut Glass Bead, cho đến Me Gustas Tu, Rough, Navillera, Fingertip, Love Whisper, Summer Rain, Time For The Moon Night Sunny Summer, nhóm đã hình thành được màu sắc riêng nổi bật của mình và nhờ đó được xếp vào hàng ngũ nhóm nữ quốc dân của Hàn Quốc.

Vốn được yêu thích với concept và âm nhạc mới mẻ qua mỗi album phát hành, GFriend đã khiến mọi người quan tâm chú ý ngay từ sớm vì không biết nhóm sẽ mang đến hình tượng như thế nào thông qua full album mới sau hai năm sáu tháng kể từ full album đầu tay.

GFriend dự kiến sẽ phát hành full album vol.2 Time for us vào 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 14/1/2019 và chính thức bắt đầu các hoạt động quảng bá với ca khúc chủ đề Sunrise.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày