G-Friend sẵn sàng chào đón năm 2019 bằng một màn comeback hoành tráng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 12 / 2018

G-Friend sẵn sàng chào đón năm 2019 bằng một màn comeback hoành tráng

Nhóm nhạc G-Friend đã xác nhận sẽ comeback tháng 1/2019.

Ngày 17/12, theo lời một số đại diện của giới âm nhạc, nhóm nhạc G-Friend xác nhận sẽ comeback tháng 1/2019 và hiện đang ra sức chuẩn bị cho màn trở lại sắp tới.

Tháng 7/2017, G-Friend đã phát hành ca khúc Sunny Summer và trở thành "Nữ hoàng mùa hè" của giới âm nhạc. Lần này, các cô gái sẽ quay trở lại sau sáu tháng vắng bóng. Nắm giữ vị trí như một "nhóm nhạc nữ đáng tin tưởng", G-Friend hứa hẹn sẽ leo lên đỉnh cao trong giới âm nhạc một lần nữa bằng màn comeback hoàn hảo.

Image result for gfriend sunny summer

 

Đặc biệt, G-Friend đang thu hút được đông đảo sự quan tâm sau khi xác nhận comeback với full album thứ hai sau gần hai năm sáu tháng. G-Friend luôn tự hào có được độ hoàn thiện cao từ ca khúc chủ đề cho đến các ca khúc B-side trong mỗi album được phát hành. Vì thế, công chúng cũng đang tò mò xem liệu trong full album mới này sẽ bao gồm những ca khúc như thế nào.

Trong thời gian qua, G-Friend đã liên tục tung ra các bản hit như Glass Bead, Me Gustas Tu, Rough, Navillera, Fingertip, Love Whisper, Summer Rain, Time for the moon nightSunny Summer. Vũ đạo đồng đều đến hoàn hảo nhờ sự luyện tập chăm chỉ cùng tinh thần teamwork bền chặt của nhóm đã tạo nên một cụm từ mới trong giới âm nhạc là "Thánh G-Friend".

 

Ngoài ra, concept đặc biệt của G-Friend thông qua lối kể chuyện giống như một bộ phim điện ảnh được nối tiếp từ album này qua album khác là lý do để trông chờ vào lần comeback này của nhóm. G-Friend - nhóm nhạc đã tạo nên thể loại mới "vừa trong sáng vừa mạnh mẽ" - đang được fan yêu nhạc quan tâm xem, liệu họ sẽ mang đến sự bất ngờ nào trong âm nhạc với album mới này.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày