(G)I-DLE hé lộ audio 5 ca khúc trong "I Made", dự đoán "Senorita" sẽ lại tiếp tục thành hit - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 21 / 02 / 2019

(G)I-DLE hé lộ audio 5 ca khúc trong "I Made", dự đoán "Senorita" sẽ lại tiếp tục thành hit

Trước thềm comeback, (G)I-dle đã tung ra đoạn teaser audio cho album mới.

0h ngày 20/2 (giờ Hàn Quốc), trên kênh SNS chính thức, nhóm nhạc (G)I-dle đã công bố đoạn video teaser audio cho mini album vol.2 I made. Album này sẽ được phát hành vào ngày 26/2 tới. Đoạn video điểm qua những phần audio nổi bật của năm ca khúc trong album, bao gồm bài chủ đề Senorita và các bài b-side là What's Your Name, Just Say No (tên tạm dịch), Give It To Me (tên tạm dịch), Blow Your Mind.

 

(여자)아이들((G)I-DLE) - 2nd mini album "I made" Audio snippet
 

Toàn bộ các ca khúc trong mini album vol.2 I made của (G)I-dle đều do các thành viên trực tiếp sản xuất. Thông qua album lần này, nhóm sẽ mang đến màn trình diễn cuốn hút và trưởng thành hơn.

Ca khúc chủ đề Senorita thể hiện một cách tinh tế và thẳng thắn tấm lòng bị mê hoặc bởi người mà mình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tiếp nối LatataHann (Alone), ca khúc này cũng do trưởng nhóm Soyeon tham gia sáng tác nhạc và lời.

 

 

(G)I-dle đã càn quét giải Tân binh tại hàng loạt lễ trao giải cuối năm 2018, qua đó, nhóm được công nhận là đã có những bước tiến mạnh mẽ, đáng chú ý trong năm vừa qua. Chính vì thế, công chúng đang tập trung dõi theo những hoạt động mới của họ trong tương lai. Mini album mới của nhóm sẽ trình làng trên các trang nhạc trực tuyến lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 26/2 tới.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày