Gain (BEGs) xóa toàn bộ ảnh trên Instagram và bỏ theo dõi tất cả bạn bè - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 06 / 2017

Gain (BEGs) xóa toàn bộ ảnh trên Instagram và bỏ theo dõi tất cả bạn bè

Hy vọng cô sẽ lấy lại được bình tĩnh để vượt qua chuỗi ngày khó khăn này.

Vào ngày 8 tháng 6, nữ thần tượng Gain (Brown Eyed Girls) bất ngờ xóa sạch hàng trăm tấm ảnh trên trang Instagram cá nhân của mình và bỏ theo dõi tất cả bạn bè. Sau đó ít giờ, Gain đăng tải một bức hình mới, không kèm theo bất kỳ lời chú thích nào.

gain

Trang Instatgram hiện tại của Gain

Theo người hâm mộ, đây là phản ứng của nữ ca sĩ khi bị vướng vào một tranh cãi liên quan đến tình hình sức khỏe của mình.

Mọi chuyện bắt đầu khi antifan đồn rằng Gain phải nói dối là nhập viện cấp cứu và ngưng hoạt động vì cô muốn dành thời gian để dưỡng thai. Trước xu hướng đồn thổi ngày càng ác ý của họ, Gain đã đăng tải bằng chứng, khẳng định rằng cô đang bị viêm phổi, mất ngủ và rối loạn tâm lý. Ở thời điểm hiện tại, Gain không có em bé và nếu có thì đó cũng chẳng phải là việc gì xấu xa cả. 

Câu chuyện tiếp tục bị đẩy xa hơn khi Gain lên Instagram thú nhận rằng mình từng bị bạn của ban trai (nam diễn viên Joo Ji Hoon) dụ dỗ hút ma túy, song cô nàng đã từ chối và đưa ra bằng chứng minh mình không hề dính dáng đến loại chất cấm này. Thế rồi, phía cảnh sát đã nhận được tin tức, họ bắt đầu dùng bài viết của Gain như một bằng chứng chống lại cá nhân mà Gain từng đề cập trước đó. Nữ ca sĩ được triệu tập đến đồn cảnh sát với tư cách nhân chứng và cũng là người có liên quan trực tiếp đến vụ án sử dụng ma túy này. 

Gain

Ở một diễn biến khác, cư dân mạng tiếp tục đồn thổi rằng vì Gain đã chia tay với Joo Ji Hoon nên nữ ca sĩ mới có những phát ngôn bóng gió như vậy. Liệu Gain có quá "tàn nhẫn" không khi vừa hết yêu liền quay ngược lại phản bội bạn trai...

Tất cả những lùm xùm trên liên tục giáng những đòn mạnh mẽ lên Gain, một cô gái vẫn đang phải đối chọi với chứng rối loạn tâm lý mỗi ngày. Hiện tại, người hâm mộ nữ ca sĩ mong cô sẽ lấy bình tĩnh và vượt qua chuỗi rắc rối này một cách an toàn nhất!



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày