Gần 2 thập kỉ nỗ lực để đến được vinh quang của Lee Hyori - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 27 / 02 / 2016

Gần 2 thập kỉ nỗ lực để đến được vinh quang của Lee Hyori

Nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori khiến ai cũng phải thừa nhận rằng, tài năng, tính cách, sự gan lỳ cùng những nỗ lực bền bỉ đã giúp cô có thể trụ vững trong làng giải trí đầy khắc nghiệt này.

Cho đến nay, dù có rất nhiều nữ ca sĩ, nhóm nhạc thần tượng Hàn theo đuổi hình tượng sexy, gợi cảm, nhưng vẫn không ai có thể thay thế được Lee Hyori, trở thành biểu tượng của sự gợi cảm trong lòng công chúng Hàn. Để vững vàng trên ngôi vị đỉnh cao ấy trong suốt gần 2 thập kỉ, Lee Hyori đã không ngừng nỗ lực phấn đấu trong suốt ngần ấy năm sự nghiệp, dù trong khoảng hơn 2 năm trở lại đây cô đã tạm rời xa mọi hoạt động của làng giải trí để tập trung cho tổ ấm nhỏ của mình sau khi kết hôn.
 
Một người con có hiếu
 
Xuất thân từ một gia đình nghèo, đông anh em nên dù là em út trong nhà, Lee Hyori cũng chưa bao giờ được nuông chiều như bạn bè đồng trang lứa. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã biết phụ giúp gia đình bằng cách thường xuyên ra tiệm hớt tóc đỡ đần cha những lúc đông khách.
 
Lee Hyori
 
Lee Hyori nổi bật nhờ nét trong sáng và đáng yêu
 
Với khuôn mặt xinh đẹp, phong cách quyến rũ cùng gu thời trang cá tính nên ngay từ khi còn đi học, Lee Hyori đã khá nổi tiếng. Chính thời điểm đó, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của SM Entertainment, công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn. Tuy nhiên, cô lại bỏ cuộc ngay khi vào vòng sơ tuyển. Nhưng cái duyên với sự nghiệp giải trí của Lee Hyori vẫn chưa dừng lại. Năm thứ hai Đại học, cô được chọn vào DSP Entertainment, đối thủ lớn nhất của SM vào thời điểm đó và trở thành mẩu cuối cùng của nhóm nhạc nữ đình đám Fin.K.L.
 
Lee Hyori gia đình
 
Là người con có hiếu luôn muốn bảo vệ gia đình mình
 
Lee Hyori được biết đến là một người con có hiếu nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc khi thường xuyên chu cấp sinh hoạt phí cũng như mọi thứ trong gia đình, và sẵn sàng sắm một ngôi nhà tiền tỉ dành tặng bố mẹ an hưởng tuổi già.
 
Lee Hyori
 
Lee Hyori rất trân trọng gia đình và không bao giờ muốn sự nổi tiếng của mình ảnh hưởng đến họ. Đã có lần cô tỏ ra bực mình khi phóng viên bất chợt đến phỏng vấn gia đình. Cô thẳng thắn chia sẻ: “Lâu rồi chưa thấy bực bội như hôm nay. Mấy tay phóng viên bất lịch sự đó chưa hỏi qua ý kiến của tôi mà đã tự ý chĩa máy quay vào gia đình vô can của tôi, những người không thuộc giới showbiz, khiến họ hoang mang không biết điều gì đang xảy ra. Chắc tôi phải đi vùi đầu vào tuyết cho hạ hỏa mới được”.
 
Nghệ sĩ của cộng đồng
 
Lee Hyori
 
Hơn 10 năm trước, chỉ với ca khúc kinh điển 10 Minutes, Lee Hyori trở thành tiêu điểm chú ý của cả Đại Hàn Dân Quốc. Nếu như ở tuổi 20 cô là một ca sĩ lấy hình tượng gợi cảm để luôn trụ vững ở vị trí No.1 trong giới âm nhạc, thì khi đã bước sang tuổi 30, cô lại được coi là nghệ sĩ tiêu biểu của Hàn Quốc vì thường xuyên lên tiếng về các vấn đề xã hội.
 
Lee Hyori
 
Sau sự cố đạo nhạc Lee Hyori trở thành người phát ngôn vì cộng đồng xã hội
 
Lee Hyori không ngừng nỗ lực tham gia các hoạt động tình nguyện, quyên tặng, gây quỹ cho mọi tầng lớp xã hội, và được vinh danh là "Người phụ nữ xinh đẹp ở tuổi 30". Cô cũng đã thành lập quỹ "Hyori Fund" và quyên tặng 100 triệu won phí sưởi ấm giúp đỡ người già neo đơn. Thường xuyên kêu gọi, ủng hộ, chăm sóc động vật bị bỏ rơi thế nhưng con đường hoạt động xã hội của Lee Hyori không hề bằng phẳng thuận lợi.
 
Lee Hyori
 
Từng làm đại sứ cho thịt bò Hàn Quốc nên khi tuyên bố chính thức ăn chay, cô đã phải hứng chịu không ít lời chỉ trích, mỉa mai từ phía công chúng. Tuy nhiên, từ trước đến nay Lee Hyori chưa bao giờ là một nghệ sĩ để tâm đến những lời chỉ trích như vậy. Cô chia sẻ: “Tôi cũng biết những ‘lời ong tiếng ve" mà thiên hạ bàn tán về mình. Bản thân tôi còn tồn tại rất nhiều sơ suất, sai phạm. Phản đối áo lông thú bị lên án khiển trách, sau khi tuyên bố việc ăn chay, mặc dù mê thịt nhưng cũng chẳng thể ăn được nữa. Tuy không hề thuận lợi và bị nhiếc mắng rất nhiều, nhưng quan trọng là bản thân tôi đã thực sự thay đổi. Một bộ phận quần chúng cũng phải thừa nhận điều này”.
 
Chuyện tình yêu chấn động showbiz
 
Gần 20 năm lăn lộn trong giới showbiz, với sự nổi tiếng với vẻ ngoài quyến rũ, nóng bỏng, Lee Hyori là người tình trong mộng của vô số chàng trai xứ Hàn. Trong từng ấy năm đứng trên đỉnh vinh quang, Lee Hyori đã không ít lần bị đồn thổi về chuyện tình cảm, trong đó có những tin đồn với nhiều mỹ nam tên tuổi của showbiz mà điển hình là Bi Rain. Tuy nhiên, với chuyện tình cảm cảm cá nhân, cô chưa từng một lần chính thức tiết lộ hay công khai bất cứ điều gì.
 
Ấy vậy mà, vào năm 2011, Lee Hyori khiến đông đảo người hâm mộ bàng hoàng và cả làng giải trí chấn động khi công khai hẹn hò, không phải với một tên tuổi đình đám nào, mà chỉ là một nhạc sĩ không mấy tên tuổi và sở hữu vẻ hoài bình thường.
 
Lee Hyori và chồng
 
Lee Hyori và bạn trai khi ấy, cũng là người chồng hiện tại - nhạc sĩ Lee Sangsoon
 
Việc công khai mối quan hệ này khiến Lee Hyori gặp không ít rắc rối. Cô tâm sự: “Lần đầu kể với mẹ về Lee Sangsoon, mẹ tôi đã khóc vì quá thất vọng và bảo rằng anh ấy chẳng đẹp tí nào. Thậm chí, mẹ anh ấy còn khóc vì đọc một số bài báo nói con trai bà đang yêu Lee Hyori, và chúng tôi là cặp đôi “Người đẹp và quái vật”. Tôi rất buồn và nhận thấy rằng đáng ra chúng tôi nên giữ kín chuyện tình cảm của mình”.
 
Lee Hyori và chồng
 
Lee Hyori đã gặp, yêu và cưới người đàn ông mà cô luôn xem là định mệnh của cuộc đời mình
 
Bản thân Lee Hyori cũng từng thừa nhận, lần đầu gặp cả hai không hề có ấn tượng tốt đẹp về nhau, bởi sự khác biệt về tính cách, sở thích cũng như gu âm nhạc. Tuy nhiên, thời gian đã làm thay đổi mọi thứ. Yêu Lee Sangsoon, dù công việc bận rộn, Lee Hyorivẫn dành thời gian cùng anh nghe nhạc, thậm chí cô còn tới câu lạc bộ để xem anh chơi guitar....
 
Lee Hyori cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi không ngại chia sẻ những tình cảm chân thành dành cho người yêu: “Tôi yêu Lee Sangsoon, dù anh ấy già, xấu hay chỉ mặc một kiểu quần áo... Trong mắt tôi, anh ấy rất tuyệt vời và đẹp trai nữa".
 
Lee Hyori và chồng
 
Ảnh cưới đẹp như mơ với những khoảnh khắc hạnh phúc của "nữ hoàng gợi cảm"
 
Năm 2013, Lee Hyori lại một lần nữa khiến cả làng giải trí bàng hoàng khi tuyên bố chính thức lên xe hoa và kết thúc cuộc sống độc thân. Cô tiết lộ, ông xã là người hết sức đảm đang. Anh là người nấu ăn chính trong nhà. Các fan đều vui mừng khi cuối cùng cô cũng tìm được hạnh phúc riêng thuộc về chính mình.
 
Sau khi kết hôn, vợ chồng Lee Hyori chuyển từ Seoul đến sinh sống tại đảo Jeju. Hơn hai năm qua, nữ ca sĩ vắng bóng trong mọi sự kiện giải trí. Cô chỉ đôi lần chia sẻ ảnh đời thường qua một số tạp chí. Không chỉ vậy, người đẹp còn thay đổi số điện thoại, hạn chế sử dụng mạng xã hội.
 
Lee Hyori và chồng
 
Cuộc sống với ánh đèn sân khấu lung linh, những chuyến lưu diễn kéo dài, các hợp đồng quảng cáo, các sự kiện thương mại... được thay thế bằng vườn tược, công việc trồng trọt, và những giây phút bình yên bên bầy thú cưng. Sống trên đảo, vợ chồng Lee Hyori tự trồng rau, làm cỏ vườn, tự rang hạt cà phê, cho bò sữa ăn.
 
Lee Hyori ở Jeju
 
Nữ ca sĩ cũng tự thu hoạch trái hồng. "Nữ hoàng gợi cảm" ngày nào cũng thường xuyên ăn chay và bỏ hẳn thói quen uống rượu. Hyori còn luyện may vá, thêu thùa. Ngoài ra mỗi ngày, vợ chồng cô đều luyện yoga.
 
Lee Hyori
Cuộc sống bình yên hiện nay của Lee Hyori
 
Hyori đang rất hạnh phúc trong sự hưởng thụ cuộc sống bình dị. Cô cho biết mình hạnh phúc vì không gian sống có rừng, có biển, có những con đường rộng thênh thang để bầy chó nô đùa, chạy nhảy.
 
Dẫu đã không còn cuộc sống showbiz với ánh đèn sân khấu vây quanh, không còn những khoảnh khắc bùng nổ với những bài hát sôi động, nhưng có thể nói, giờ đây, cuộc sống thực sự của Lee Hyori [mới chính thức bắt đầu, nơi cô được sống trọn vẹn với hạnh phúc của chính mình.


Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày