Gaon Chart Music Awards 2018: iKON thắng lớn, BTS vẫn ẵm giải dù vắng mặt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 24 / 01 / 2019

Gaon Chart Music Awards 2018: iKON thắng lớn, BTS vẫn ẵm giải dù vắng mặt

BTS và iKON đều đại thắng với ba giải thưởng tại Gaon Chart Music Awards lần thứ 8.

Chiều 23/1, lễ trao giải Gaon Chart Music Awards lần thứ 8 đã được tổ chức tại Jamsil Arena, Seoul.

Mặc dù không thể tham dự sự kiện lần này, nhưng BTS vẫn nhận được ba chiếc cúp chiến thắng, qua đó chứng tỏ được mức độ nổi tiếng của nhóm. Các chàng trai đã giành được giải Cống hiến của Kpop và Ca sĩ của năm tại hạng mục album offline quý II và III. Thông qua video, BTS đã bày tỏ cảm nghĩ: "Thật sự cảm ơn mọi người. Chúng tôi sẽ cố gắng để có thể tạo nên những ca khúc và album tốt hơn. ARMY, cảm ơn các bạn", "Chúng tôi vô cùng hãnh diện khi được công nhận rằng nhóm đã có sự cống hiến. Chúng tôi sẽ chăm chỉ hơn nữa".

 

iKON - chủ nhân của siêu hit Love Scenario "làm mưa làm gió" trong năm 2018 - cũng "ẵm" ba giải, bao gồm giải Ca sĩ của năm hạng mục nhạc số (tháng 1), Ca khúc trụ hạng lâu của năm và Chế tác Album. Các thành viên iKON phát biểu cảm tưởng: "Đầu tiên, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn iKONIC, các bạn chính là ngọn nguồn của những giải thưởng mà chúng tôi nhận được. Nhờ có các bạn mà chúng tôi mới có cảm hứng sáng tác Love Scenario và ca khúc này đã trở thành bài hát được yêu mến nhất trong năm 2018 vừa qua. Cảm ơn các bạn nhiều lắm. iKON cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn nhỏ nữa. Dù chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng chúng tôi đã tồn tại trong ký ức của các bạn, đó là niềm vui, niềm hạnh phúc và vinh dự đối với iKON".

 

Tiếp đó, Twice và Seventeen, mỗi nhóm cũng mang về hai chiến thắng liên tiếp cho mình. Twice đã giành được giải thưởng Ca sĩ của năm hạng mục nhạc số tháng 4 và tháng 7. Seventeen đã được chia sẻ niềm vui khi nhận giải Màn trình diễn nổi bật của năm và giải thưởng Ngôi sao Hallyu toàn cầu.

Ngày hôm đó, giải Ca sĩ của năm hạng mục nhạc số đã lần lượt thuộc về iKON (tháng 1), Roy Kim (tháng 2), Bigbang (tháng 3), Twice (tháng 4), Bolbbalgan4 (tháng 5), Blackpink (tháng 6), Twice (tháng 7), Red Velvet (tháng 8), Lim Chang Jung (tháng 9), IU (tháng 10), Jennie (tháng 11).

 

 

Tiếp đó, tại hạng mục Album, chiến thắng đã thuộc về Wanna One (quý I), BTS (quý II, III) và EXO (quý IV).

Wanna One bày tỏ: "Chúng tôi xin cảm ơn các fan hâm mộ đã dành sự yêu mến nồng nhiệt để chúng tôi có thể nhận được giải thưởng này. Xin cảm ơn mọi người vì đã trao giải thưởng cao quý này cho chúng tôi. Cảm ơn mọi người vì đã giúp tạo nên cái kết hạnh phúc cho hoạt động của Wanna One. Chúng tôi sẽ nỗ lực để cho thấy những hình ảnh tốt hơn ở vị trí của mỗi người trong tương lai nhằm báo đáp tình cảm to lớn này của các bạn".

 

Ngoài ra, giải Màn trình diễn nổi bật nhất đã thuộc về Seventeen, giải Tân binh toàn cầu được trao cho Momoland và The Boyz, còn giải Phát hiện của năm đã lọt vào tay Punch và Ben. Bên cạnh đó, giải Nhạc sĩ xuất sắc nhất đã gọi tên Teddy, trong khi Seo Ji Um đã nhận được giải Nhạc sĩ viết lời xuất sắc nhất.

Dưới đây là danh sách giải thưởng của Gaon Chart Music Awards lần thứ 8:

 

▲ Ca sĩ của năm hạng mục nhạc số: iKON (tháng 1), Roy Kim (tháng 2), Bigbang (tháng 3), Twice (tháng 4), Bolbbalgan4 (tháng 5), Blackpink (tháng 6), Twice (tháng 7), Red Velvet (tháng 8), Lim Chang Jung (tháng 9), IU (tháng 10), Jennie (tháng 11).

▲ Ca sĩ của năm hạng mục Album: Wanna One (quý I), BTS (quý II, III) và EXO (quý IV).

▲ Giải thưởng cống hiến của Kpop: BTS

▲ Tân binh của năm: IZone, Stray Kids (Album)

(G)I-DLE, Kim Ha On (Nhạc số)

▲ Tân binh toàn cầu của năm: Momoland, The Boyz

▲ Màn trình diễn nổi bật nhất của năm: Seventeen

▲ Giải Ca khúc trụ hạng lâu nhất của năm: iKON

▲ Giải Chế tác album của năm: iKON

▲ Giải Ngôi sao Hallyu toàn cầu: Seventeen

▲ Giải Phát hiện của năm: Punch (R&B), Ben (Ballad)

▲ Giải Nghệ sĩ được yêu thích của năm: Jang Deok Chul

▲ Giải Nhạc sĩ xuất sắc nhất: Teddy

▲ Giải Nhạc sĩ viết lời xuất sắc nhất: Seo Ji Eum

▲ Giải Trình diễn của năm: Jun Jae Hee, Shim Sang Won

▲ Giải Phong cách của năm: Ji Eun

▲ Giải Choreography của năm: Son Sung Deuk



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày