Gary "tuyệt tình" sau khi rời "Running Man"? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 04 / 2017

Gary "tuyệt tình" sau khi rời "Running Man"?

Những lời chia sẻ của các thành viên về Gary khiến các fan chương trình cảm thấy chạnh lòng.

Cách đây vài ngày, 5 thành viên trong dàn cast cố định của "Running Man" bao gồm Song Ji Hyo, Kim Jong Kook, Haha, Lee Kwang Soo và Ji Suk Jin đã đến Malaysia để tổ chức một buổi fanmeeting. Sau khi mang đến cho người hâm mộ những khoảnh khắc hài hước và nhiều màn trình diễn sôi động, các thành viên đã được hỏi về lời tuyên bố kết hôn gần đây của Kang Gary.

Gary kết hôn

Vào ngày 5 tháng 4 vừa qua, Gary đã khiến đông đảo khán giả được một phen chấn động khi tuyên bố anh đã kết hôn thông qua một bài đăng trên Instagram. Tin tức này là một bất ngờ lớn đối với nhiều người, vì gần như không ai biết đến chuyện anh có bạn gái và cả hai đã dự định tiến đến hôn nhân. Thậm chí, ngay cả công ty quản lý của Gary, thành viên cùng nhóm nhạc Leessang - Gil, và dàn cast "Running Man" cũng không hề biết đến sự việc này.

Song Ji Hyo - người luôn sát cánh cùng Gary trong chương trình với tư cách là hai nửa của "Monday Couple", đã chia sẻ những suy nghĩ của cô về lời tuyên bố gây sốc của "bạn trai thứ Hai" một thời. Song Ji Hyo cho biết: "Tôi hơi buồn vì mình chỉ biết được chuyện này thông qua tin tức từ báo chí. Tôi mong rằng Gary oppa sẽ có một cuộc hôn nhân thật hạnh phúc. Anh ấy cũng đã thay đổi số điện thoại rồi, vì vậy tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm liên lạc với chúng tôi".

Gary kết hôn

Ji Suk Jin giải thích rằng, Gary đã đổi số cách đây khoảng hai tháng. Anh cả của "Running Man" cũng khẳng định tất cả các thành viên đều thấu hiểu cho sự lựa chọn này của Gary. Trong khi đó, Haha - người được xem là thân thiết nhất với Gary trong số các thành viên của "Running Man", cũng nói rằng anh đã cố liên lạc với cựu thành viên Leessang sau khi nghe tin.

Haha chia sẻ: "Thật ra thì tôi đã chúc mừng anh ấy, nhưng lại không nhận được hồi âm. Gary hyung rất đặc biệt, tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ tìm ra cách để liên lạc với chúng tôi".

Gary kết hôn

Sau đó, các thành viên đã khép lại chủ đề này bằng cách hô to "Chúng tôi yêu Gary" và "7012" - khẩu hiệu nổi tiếng của "Running Man" với ý nghĩa: 7 thành viên sẽ mãi mãi ở bên nhau. Tuy vậy, những lời chia sẻ nói trên của dàn cast cũng khiến một số khán giả trung thành của chương trình cảm thấy chạnh lòng.

Video lời chia sẻ của các thành viên về Gary tại fanmeeting hôm 23 tháng 4 vừa qua



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày