Gia thế "khủng" của Tzuyu (Twice) lên hẳn sóng truyền hình: Đầu tư gần 2 triệu đô la vào các bệnh viện ở Đài Loan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 20 / 02 / 2019

Gia thế "khủng" của Tzuyu (Twice) lên hẳn sóng truyền hình: Đầu tư gần 2 triệu đô la vào các bệnh viện ở Đài Loan

Vẫn biết Tzuyu (Twice) có một gia thế "không phải dạng vừa" nhưng khi xem bản tin này nhiều người vẫn cảm thấy giật mình trước gia thế của cô nàng xinh đẹp này.

Chương trình Heard It Through the Grapevine (Channel A) phát sóng tối 18/2 đã giới thiệu Tzuyu (Twice) là một idol "cậu ấm cô chiêu". Qua những tin tức mà các phóng viên phân tích, có thể thấy gia thế của Tzuyu thuộc vào hàng "khủng", khiến người khác phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

 

Không chỉ nổi bật bởi nhan sắc xinh đẹp mà gia thế của cô nàng Tzuyu cũng rất hoành tráng
 

Một người tham gia chương trình ngày hôm đó đã cho biết: "Đối với trường hợp như Tzuyu - thành viên người Đài Loan của Twice, dù cô không làm thần tượng tại Hàn Quốc thì gia đình cũng đã dư dả tiền bạc cho ba đời tiêu xài. Sau khi thành công trong việc kinh doanh chợ đêm, gia đình cô đã chuyển sang kinh doanh ngành phẫu thuật thẩm mỹ".

Tiếp đó, một phóng viên giải trí cho hay: "Gia đình của Tzuyu đã đầu tư khoảng 2 tỷ won (gần 1,7 triệu đô la) cho ba bệnh viện ở Đài Loan. Mẹ cô không chỉ đầu tư mà còn đang giữ chức trưởng khoa phẫu thuật thẩm mỹ".

 

Gia đình Tzuyu đầu tư cả triệu đô la vào 3 bệnh viện ở Đài Loan
 

Hwang Young Jin cũng nói thêm: "Mẹ của Tzuyu là người có tài nhìn xa trông rộng. Sau khi sở hữu chuỗi bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ, bà ấy đã kinh doanh quán cà phê tại Đài Loan và ăn nên làm ra đến mức đã mở được hai cửa hàng".

 

Tzuyu ghé thăm quán cà phê của nhà mình 

Bản tin phát sóng đưa tin về gia thế "khủng" của Tzuyu

Có vẻ Tzuyu đã có gần như tất cả rồi: Nhan sắc, gia thế và cả độ nổi tiếng nữa! Thật đáng nể! 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày