Giấc mơ fanboy của Jungkook thành sự thật: BTS chuẩn bị có một màn kết hợp trong mơ cùng Charlie Puth! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 29 / 10 / 2018

Giấc mơ fanboy của Jungkook thành sự thật: BTS chuẩn bị có một màn kết hợp trong mơ cùng Charlie Puth!

Thông tin BTS sẽ có màn kết hợp với American Charlie Puth tại MBC Plus X Genie Music Awards (MGA) năm 2018 đang khiến các fan vô cùng phấn khích.

Vào ngày 29 tháng 10, phía ban tổ chức MGA năm 2018 đã thông báo rằng BTS và Charlie Puth sẽ biểu diễn cùng nhau tại buổi trao giải sắp tới. Một đại diện cho biết, 'Nhóm BTS và ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Charlie Puth đang chuẩn bị để trình diễn một sân khấu kết hợp tại MGA năm 2018.'

Image result for bts charlie puth

BTS và Charlie Puth đã bày tỏ tình cảm và sự yêu thích dành cho nhau trên phương tiện truyền thông xã hội. Trong năm 2017, ca sĩ người Mỹ nhấn nút thích bản cover của Jungkook với bài "We Don't Talk Anymore" trên Twitter, và sau đó anh viết, 'Tôi thực sự thích âm nhạc của BTS'. Ngay sau đó, BTS đã phản hồi lại Charlie bằng tình cảm tương tự: 'Chúng tôi thực sự thích âm nhạc của Charlie Puth. '

 

Cũng trong cùng năm đó, Charlie Puth đã gửi tweet nhắn BTS kiểm tra DM của họ (Tin nhắn riêng trực tiếp trên Twitter), khiến người hâm mộ hy vọng về một màn hợp tác tiềm năng.

 

 

Được biết thành viên em út của BTS là Jungkook là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Charlie Puth. Anh chàng thường xuyên nghe nhạc của Charlie Puth và còn cover chúng. Trong bất kỳ bài phỏng vấn nào, nếu được hỏi muốn hợp tác với ca sĩ nước ngoài thì Jungkook luôn gọi tên Charlie Puth.

Màn biểu diễn đặc biệt của BTS và Charlie Puth sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 11 tại MGA 2018, được tổ chức tại Nhà thi đấu Namdong ở Incheon.

Bạn có hào hứng với sự hợp tác sắp tới của BTS và Charlie Puth không?



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày