Giải mã TXT (Phần 1): Nhờ sự xuất hiện của Beomgyu, bí ẩn về vòng tròn trừu tượng và màu sắc teaser được tiết lộ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 21 / 01 / 2019

Giải mã TXT (Phần 1): Nhờ sự xuất hiện của Beomgyu, bí ẩn về vòng tròn trừu tượng và màu sắc teaser được tiết lộ?

Khâm phục Big Hit một vì đã nghĩ ra được đến thế này thì lại càng phải khâm phục các fan mười vì giải mã ra được chúng.

Nhà Big Hit vốn nổi tiếng thường xuyên có những câu chuyện, concept hack não fan với rất nhiều các theory khác nhau. Thế nên ngay từ khi Big Hit tiết lộ những hình ảnh teaser đầu tiên của TXT, các fan đã cố gắng giải mã chúng. Mới đây, với sự lộ diện của Beomgyu là mảnh ghép cuối cùng của TXT, dường như các fan lại vừa giải mã ra được một điều trong số những ảnh teaser của Big Hit về nhóm. Có lẽ bí mật về hình ảnh trừu tượng các vòng tròn dưới đây cuối cùng cũng được tiết lộ.

Hình ảnh teaser đầu tiên của Big Hit về TXT là 2 vòng tròn và nơi giao nhau giữa chúng được tô màu xanh nổi bật. Kèm theo đó là câu nói "Tôi và bạn, dù khác biệt nhưng sẽ luôn ở cùng nhau"

 

TXTTease

 

Và bây giờ hãy nhìn vòng tròn pha màu cơ bản rất quen thuộc với chúng ta ở dưới đây.

 

ColourWheel

 

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ mỗi hình ảnh teaser của một thành viên TXT đều có một concept màu. Hãy cùng điểm lại chúng nhé! 

Yeonjun và Soobin thì cùng có sắc vàng đại diện.

 

TXTYeonjun

soobin san 1

 

Trong khi đó, màu sắc đại diện của Hueningkai và Taehyun là màu đỏ.

 

HUENINGKAI txt member 2

taehyun2

 

Và cuối cùng. màu sắc của Beomgyu chính là màu cam.

 

Beomgyu

 

Bây giờ thì cùng liên tưởng lại bảng pha màu căn bản ban nãy thử xem, hẳn là mọi người cũng đã nhận ra được sự liên kết rồi đúng không? Màu đỏ (Hueningkai, Taehyun) khi được pha với màu vàng (Yeonjun, Soobin) thì sẽ ra màu cam (Beomgyu). Và một góc của sự kết hợp màu này hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh vòng tròn trừu tượng mà Big Hit đã tung ra trước đó. 

 

TXTColourWheel

 

Như vậy, có thể thấy Beomgyu chính là cầu nối giữa cặp đôi Hueningkai-Taehyun với cặp đôi Yeonjun-Soobin. Điều này hoàn toàn phù hợp với hình ảnh teaser và câu slogan của Big Hit. "Tôi và bạn, dù khác biệt nhưng sẽ luôn ở cùng nhau" - Cũng như cái cách mỗi thành viên đều khác biệt nhưng Beomgyu sẽ là cầu nối cho tất cả và trở thành mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng của TXT.

Đây cũng chỉ là một giả thuyết về màu sắc và những vòng tròn của TXT trong rất nhiều những giả thuyết khác nhau. Bạn có suy nghĩ gì thêm về ý nghĩa của những hình ảnh và câu nói của TXT mà Big Hit đã tiết lộ không?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày