Giờ đây ngay cả các anti-fan cũng bắt đầu suy nghĩ tích cực về TWICE - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 10 / 02 / 2019

Giờ đây ngay cả các anti-fan cũng bắt đầu suy nghĩ tích cực về TWICE

Nhóm nữ đã thuyết phục được rất nhiều khán giả.

Làng giải trí KPOP tồn tại một sự thật thú vị, đó là không có bất kỳ idolgroup nào trở nên nổi tiếng, chạm đỉnh thành công mà chưa một lần bị ném đá dữ dội.

Khoảng thời gian chịu sự ghét bỏ của anti-fan, hiểu lầm từ khán giả chính là lúc các thần tượng nỗ lực bứt phá và đạt đến đỉnh cao. Logic này luôn đúng với những nhóm nhạc chăm chỉ, nỗ lực và biết quý trọng fan.

TWICE là một trong những thần tượng như thế.

TWICE

Nếu bạn để ý, kể từ giai đoạn giữa năm 2018 đến nay, nhóm nữ 9 thành viên ngày càng được công chúng xem trọng. Người ta khen ngợi TWICE không phải vì nhóm có tài năng số một, mà là vì nhóm đem đến sự tiến bộ sau mỗi lần comeback. Đáng chú ý hơn, TWICE lúc nào cũng đem đến hình ảnh tươi sáng, tích cực. Họ chăm chỉ làm việc, phục vụ khán giả cũng như thỏa mãn đam mê đứng trên sân khấu. TWICE thầm lặng hoạt động, "không kèn không trống", nhưng sức ảnh hưởng của họ thì to lớn mạnh mẽ theo thời gian.

Chính những hình ảnh đó đã đem lại thiện cảm khổng lồ, giúp nhiều anti-fan có cái nhìn khách quan hơn, dù chưa hẳn là quay sang ủng hộ nhưng cũng không còn cáu gắt, cay nghiệt như trước.

Gần đây nhất, cư dân mạng Hàn Quốc vừa "đào mộ" những hình ảnh trong buổi tổng duyệt của TWICE tại một concert ở Guam (tháng 12/2018).

TWICE

TWICE

TWICE

TWICE

Knet vốn nổi tiếng là những người dùng "ác miệng", sẵn sàng chê bai nghệ sĩ một cách nặng nề nhất, nhưng vẫn phải dành lời khen ngợi cho sự chăm chỉ của nhóm nữ. Những cô gái trẻ này dù phải làm việc dưới điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt những vẫn luôn tay chùi vội mồ hôi, nở nụ cười và nỗ lực hết mình.

Dạo một vòng quanh các topic khác về TWICE, lượng bình luận tiêu cực cũng chẳng còn xuất hiện là bao.

Có vẻ như bước sang 2019 này, đã đến lúc TWICE và fandom ONCE thu về những trái ngọt rực rỡ nhất, ý nghĩa nhất, sau bao nỗ lực không biết mệt mỏi của mình. Và đó là một kết quả hoàn toàn xứng đáng.

TWICE

*Tham khảo: VKR - Vietnamese KPOP Reporter



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày