Giới quân nhân Hàn Quốc bình chọn nghệ sĩ yêu thích nhất: Gà cưng của Big3 chiếm lĩnh top 3, bất ngờ nhất vẫn là vị trí thứ 8 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 23 / 07 / 2018

Giới quân nhân Hàn Quốc bình chọn nghệ sĩ yêu thích nhất: Gà cưng của Big3 chiếm lĩnh top 3, bất ngờ nhất vẫn là vị trí thứ 8

Trong top 10 đã có một vài cái tên không phải là những thần tượng Kpop.

Mùa hè hàng năm, chương trình truyền hình “Visiting Train” đều dành riêng cho quân nhân Hàn Quốc các buổi trình diễn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đình đám nhất Kpop. Và từ ngày 24 tháng 6 đến ngày 12 tháng 7 vừa qua, Cơ quan Quốc phòng Dịch vụ Thông tin Cộng đồng đã tổ chức một cuộc khảo sát về nghệ sĩ mà những quân nhân mong muốn xem trình diễn nhất tại sự kiện và kết quả như sau.

nghệ sĩ kpop được quân nhân yêu thích

Black Pink đã chiếm vị trí đầu tiên với 13,1% phiếu bầu, Red Velvet đứng thứ hai với 12,5% phiếu bầu và vị trí thứ 3 thuộc về TWICE với 12% phiều bầu. Như vậy 3 gà cưng của Big3 gồm YG, SM và JYP đã chứng tỏ đẳng cấp của những girlgroup hàng đầu hiện nay khi phổ biến không chỉ trong công chúng mà còn ở quân đội Hàn Quốc.

nghệ sĩ kpop được quân nhân yêu thích

Những vị trí còn lại trong top 10 lần lượt thuộc về Bolbbalgan4, (G)I-DLE, IU, Momoland, PSY, fromis_9 và Lovelyz. Đáng chú ý nhất là vị trị thứ 4 và thứ 8. Bolbbalgan4 là bộ đôi nghệ sĩ Indie không xa lạ trên các bảng xếp hạng nhạc số trong thời gian qua nhưng mấy ai ngờ rằng họ cũng được giới quân nhân yêu thích vì phong cách hoàn toàn khác những nhóm nữ thần tượng. Trong khi vị trí 8 cũng gây bất ngờ không kém khi thuộc về PSY vì những nghệ sĩ được mong muốn trình diễn tại các sự kiện quân đội thường là nữ.

nghệ sĩ kpop được quân nhân yêu thích

Được biết “Visiting Train” sẽ khuấy động không khí mùa hè tại tỉnh Gangwon vào ngày 24 tháng 7 tới.



Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày