Girlgroup của “Sister’s Slam Dunk Season 2” chứng tỏ sức hút sau 1 ngày chào sân - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ bảy - 13 / 05 / 2017

Girlgroup của “Sister’s Slam Dunk Season 2” chứng tỏ sức hút sau 1 ngày chào sân

Minh chứng chính là việc thống trị bảng xếp hạng với all-kill.

Unnies Sister’s Slam Dunk mùa 2

Nối tiếp mùa thứ nhất, Sister’s Slam Dunk mùa 2 cho ra đời nhóm nhạc nữ mang tên Unnies, được tập hợp từ dàn cast chính của chương trình. Sau thời gian tập luyện, các cô gái đã sẵn sàng ra mắt với ca khúc chủ đề “Right?”. Dù mới phát hành ít lâu nhưng ca khúc đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ. Tính đến 4 giờ 30 phút (theo giờ Hàn Quôc) ngày 12 tháng 5, "Right?" đã chiếm lĩnh vị trí đầu tiên trên tất cả 8 bảng xếp hạng thời gian thực, bao gồm Melon, Bugs, Genie, Soribada, Naver, Mnet, olleh và Monkey3.

Unnies Sister’s Slam Dunk mùa 2

“Right?” là một ca khúc nhạc dance thể hiện sự quyến rũ của cả 7 thành viên gồm ca sĩ, thần tượng, diễn viên truyền hình, diễn viên hài,… Cũng trong ngày 12 tháng 5, Unnies sẽ có sân khấu debut trong chương trình Music Bank với 2 ca khúc. Đồng thời MV chính thức của “Right?” nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Trước đó, Unnies mùa thứ nhất cũng gây sự chú ý không kém khi họ từng chiếm lĩnh các bảng xếp hạng với ca khúc "Shut Up".

Có thể nói, Unnies thế hệ thứ hai nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng fan Kpop bởi nhóm có sự góp mặt của 2 gương mặt nổi bật là Minzy và Somi. Minzy là cựu thành viên nhóm nhạc đình đám 2NE1 và Somi được xem là một nhân tố tiềm năng nổi lên từ Produce 101 mùa đầu tiên, đồng thời là cựu thành viên nhóm I.O.I. Ngay từ khi Sister’s Slam Dunk mùa 2 công bố hai nữ thần tượng này là cast chính đã khiến khán giả ủng hộ nhiệt tình.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày