Girlgroup nào sẽ giữ ngôi vị “nữ vương” trong lòng nhiều người nhất vào ngày Valentine trắng ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 14 / 03 / 2017

Girlgroup nào sẽ giữ ngôi vị “nữ vương” trong lòng nhiều người nhất vào ngày Valentine trắng ?

Kết quả điều tra của MJ FLEX- một công ty về Nhân lực cho thấy TWICE chính là nhóm nhạc nữ được nhiều người mong muốn tặng chocolate nhất vào ngày 14/3.

Valentine Trắng hàng năm chính là dịp vô cùng đặc biệt đối với những người yêu nhau. Vào ngày này – cách Valentine đúng một tháng, các chàng trai sẽ có dịp đáp lại tình cảm của cô gái mình yêu thương bằng cách trao cho nàng những món quà ngọt ngào. Tuy nhiên, không chỉ những ai “có đôi có cặp” mới được tặng quà cho nhau vào ngày 14/3. Với các fan Kpop, đây còn là dịp đặc biệt để họ gửi gắm chân tình đến idol của lòng mình, nhất là thành viên các girlgroup. Trong số vật phẩm được chuyển đến idol, thông thường chocolate ngọt ngào luôn là sự lựa chọn đầu tiên.

Ai sẽ giữ ngôi vị “nữ vương” trong lòng nhiều người nhất vào ngày Valentine trắng

Và để truy tìm xem đâu là những mỹ nữ may mắn nhất được nhiều người mong muốn tặng chocolate vào Valentine Trắng năm nay,  đã đưa ra một cuộc khảo sát. Liệu ai sẽ giữ ngôi vị “nữ vương” trong lòng nhiều người nhất vào 14/3 này? Cuộc khảo sát được tiến hành từ ngày 1 đến 10 tháng 3 thông qua hình thức tin nhắn SMS.

Ai sẽ giữ ngôi vị “nữ vương” trong lòng nhiều người nhất vào ngày Valentine trắng

Với kết quả nhận được, 9 mỹ nữ nhà JYP – TWICE chính là cái tên nhận được nhiều lượt bình chọn nhất. Hơn 40.8% người tham gia đều bày tỏ mong muốn được tặng chocolate cho TWICE.

Ai sẽ giữ ngôi vị “nữ vương” trong lòng nhiều người nhất vào ngày Valentine trắng

Có lẽ nét dễ thương, tinh nghịch cùng sản phẩm âm nhạc mới nhất “Knock Knock” đã giúp TWICE trở thành girlgroup được chú ý nhất ở thời điểm này.

Hình ảnh các cô nàng túm tụm trong nhà và cùng hồi hộp mở cửa ở MV có lẽ đã xuất hiện trong mơ của nhiều người về một ngày được đứng trước mặt TWICE và trao tận tay kẹo chocolate ngọt ngào cho 9 cô gái xinh xắn.

Cứ ngỡ là mình được 9 cô gái chào đón, hóa ra chỉ ... Park Jin Young mới có được diễm phúc ấy!

Xếp ở vị trí thứ 2, chiếm 30.1% lượt bình chọn chính là Red Velvet. Với nhan sắc vượt trội, Red Velvet chiếm giữ trái tim của không ít người. Dù không theo đuổi phong cách trong sáng, ngây thơ hoàn toàn nhưng Red Velvet vẫn ghi được dấu ấn bởi vẻ đáng yêu, thân thiện cả trong các show truyền hình và ngoài đời.

Ai sẽ giữ ngôi vị “nữ vương” trong lòng nhiều người nhất vào ngày Valentine trắng

Theo sau là girlgroup tân binh nhà YG. Dù “sinh sau đẻ muộn”, thế nhưng Black Pink vẫn chứng tỏ được thực lực vững mạnh của mình qua từng sản phẩm âm nhạc chất lượng. Tuy các cô nàng theo phong cách cá tính, mãnh liệt thế nhưng vẫn tạo được sức hút riêng. Ai bảo con gái cứ phải quần là áo lượt, yểu điệu “bánh bèo” mới chiếm được trái tim của phái mạnh nhỉ?

Ai sẽ giữ ngôi vị “nữ vương” trong lòng nhiều người nhất vào ngày Valentine trắng

Trong cuộc khảo sát này, một số cái tên khác cũng được nhắc đến như Lovelyz với 16.4%, G-Friend 9.8% và AOA 7.6%.

Một chuyện bên lề ở thời điểm này khi Mina (TWICE) đang bị tung tin đồn hẹn hò cùng BamBam (GOT7), thế nhưng các fan vẫn hết mực yêu thương các thành viên của nhóm bất kể chuyện tình cảm cá nhân của họ thế nào. Thật chẳng có gì thay thế được mong ước ngọt ngào được tặng chocolate cho thần tượng để bày tỏ sự quan tâm vào ngày Valentine Trắng nhỉ!

Hiện TWICE và BTS là hai idolgroup có điểm chỉ số giá trị thương hiệu cao nhất tháng 3 này. Bên cạnh đó, các cô nàng còn đón tin vui khi “Knock Knock” thành công vang dội, đứng đầu nhiều bảng xếp hạng và sở hữu lượng view tăng chóng mặt trên Youtube. Chừng đó niềm vui cũng đủ làm nên một ngày Valentine Trắng 14/3 hoàn hảo với các cô nàng TWICE rồi nhỉ!

Lokey lược dịch



Theo bạn, Idol nào có "độ điên" max nhất
  • T.O.P

    T.O.P

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Jackson (GOT7)

    Jackson (GOT7)

    0%
  • Woohyun (INFINITE)

    Woohyun (INFINITE)

    0%
  • Mino (WINNER)

    Mino (WINNER)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày