Giữa cơn bão tin tức hẹn hò với Jihyo (Twice), Kang Daniel "lặng lẽ" phá kỷ lục cùng album debut "Color On Me" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 05 / 08 / 2019

Giữa cơn bão tin tức hẹn hò với Jihyo (Twice), Kang Daniel "lặng lẽ" phá kỷ lục cùng album debut "Color On Me"

Kang Daniel đã phá kỷ lục bán đĩa của các ca sĩ solo Kpop.

Kang Daniel đã nhận được những phản ứng nồng nhiệt ở cả trong lẫn ngoài nước khi phát hành album solo debut Color On Me vào ngày 25/7 và đạt được nhiều thành tích cao với ca khúc chủ đề What Are You Up To.

Theo thống kê của BXH Hanteo, album lần này của Kang Daniel đã ghi nhận lượng tiêu thụ ban đầu với một con số ấn tượng là 466.701 bản (lượng tiêu thụ album tích lũy trong 1 tuần sau khi phát hành, tính từ ngày 29/7 đến ngày 4/8).

Kết quả hình ảnh cho kang daniel color on me

Chỉ sau 3 ngày phát hành, album đã tẩu tán được 400.000 bản và nhanh chóng leo lên vị trí đứng đầu BXH. Vào ngày thứ sáu sau khi phát hành, 450.000 bản đặt trước đã được bán hết một cách thuận lợi.

Tiếp đó, nam ca sĩ đã vượt ngưỡng 460.000 bản và trở thành nghệ sĩ solo có khả năng tiêu thụ album 'khủng' nhất với thành tích cao hơn 80.000 bản so với kỷ lục cao nhất trước đó trong số các nghệ sĩ solo.

Kết quả hình ảnh cho kang daniel color on me
Đặc biệt, kỷ lục lần này thu hút sự chú ý hơn khi Kang Daniel leo lên đứng ở vị trí No.8 trong BXH lượng tiêu thụ album tuần đầu tiên của toàn bộ nghệ sĩ Kpop từ trước đến nay theo thống kê của BXH Hanteo với tư cách nghệ sĩ solo. Nghệ sĩ solo thường có sức tiêu thụ album kém hơn các nhóm nhạc.

Giữa các đối thủ mạnh về tiêu thụ album lần này, Kang Daniel đã đứng thứ 8 ở mảng album và đứng thứ 3 mảng nghệ sĩ. Đây không chỉ là minh chứng cho sự khởi đầu thành công của Kang Daniel khi bắt đầu con đường độc lập sau một khoảng thời gian dài vắng bóng mà còn là một kỷ lục ý nghĩa khiến người hâm mộ càng thêm phần mong đợi vào các hoạt động trong tương lai của nam ca sĩ.

Album debut solo lần này của Kang Daniel là món quà dành tặng cho những người hâm mộ đã chờ đợi anh trong suốt khoảng thời gian dài. Vì thế, nam ca sĩ đặt mục tiêu sẽ tạo thêm nhiều cơ hội để có thể gặp mặt các fan thông qua hoạt động quảng bá lần này.

Kang Daniel đã có những giây phút quý giá cùng người hâm mộ cả nước khi tổ chức chuỗi fansign, bắt đầu từ Gwangju đến Daejeon, Busan, Daegu và cuối cùng là Seoul. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chuẩn bị gặp gỡ fan hâm mộ nước ngoài khi tiến hành fan meeting tại Singapore (16/8), Hong Kong (18/8), Bangkok (7/9) và Đài Loan (13/9).



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày