Giữa "cơn bão" tranh cãi chính trị, Jimin (BTS) trải lòng và xin lỗi fan ngay tại concert Tokyo Dome - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 14 / 11 / 2018

Giữa "cơn bão" tranh cãi chính trị, Jimin (BTS) trải lòng và xin lỗi fan ngay tại concert Tokyo Dome

Jimin đã bày tỏ tâm trạng nặng nề sau khi BTS trở thành mục tiêu tấn công của các tổ chức cực đoan tại Nhật Bản: “Tôi thực sự xin lỗi”.

Theo Yonhap, 18h (giờ Nhật Bản) ngày 13/11, tại sân khấu kết thúc buổi concert đầu tiên của Dome Tour Nhật Bản "Love Yourself" được tổ chức ở Tokyo Dome, Jimin đã cho biết: "Có lẽ các ARMY cũng như nhiều người trên thế giới đã cảm thấy bất ngờ và lo lắng vì một số việc đã xảy ra".

 

 

Dưới đây là toàn bộ những tâm sự của Jimin trong phần ment tại concert ngày hôm qua: 

" Showcase đầu tiên của chúng mình chỉ là ở một club nhạc sống nhỏ. Mình đã tự hỏi làm sao các ARMY có thể tìm đến với chúng mình được chỉ với club nhỏ đó. Mình còn nhớ rằng mình đã rất ngạc nhiên. Chúng mình đã đi một hành trình dài trước khi có thể đến Tokyo Dome được như ngày hôm nay. 

Đối với những vụ việc hiện tại, mình lo rằng không chỉ ARMY mà mọi người ở khắp nơi cũng đều ngạc nhiên và cảm thấy lo lắng. Mình thật sự xin lỗi. 

Mình sẽ không bao giờ quên được buổi concert đầu tiên tại Tokyo Dome cùng các bạn ngày hôm nay. Mình rất vui khi được ở bên cạnh các bạn ARMY. Hy vọng mọi người cũng cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy chúng mình".

 

 

Đoạn ment của Jimin tại concert ở Tokyo Dome

 

Buổi concert đầu tiên của BTS tại Tokyo Dome diễn ra ngày 13/11 đã thu hút nhiều sự chú ý hơn sau khi sân khấu của nhóm trên chương trình âm nhạc của Nhật Bản bị hủy vì các động thái chống Hàn của tổ chức cực đoan tại Nhật.

Tháng 10, một tờ báo cực đoan của Nhật Bản đã đưa tin về chiếc áo kỷ niệm Ngày Quang Phục mà Jimin đồng thời đưa ra lập trường anh "đang có hành động chống Nhật". Sự việc gây nên tranh cãi tại Nhật Bản khiến cho việc tham gia chương trình Music Station trên đài TV Asahi của BTS cũng bị hủy bỏ. Tin tức này cũng được các báo quốc tế chia sẻ làm dấy lên một làn sóng lớn.

 

 

Dù vậy, màn biểu tình quy mô lớn từ phía cực đoan mà mọi người lo ngại đã không hề xảy ra.

Tại concert ngày 13/11, BTS đã trình diễn khoảng 30 ca khúc và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của gần 50.000 khán giả.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày