Giữa tâm bão chỉ trích, Soyul hạ sinh một bé gái kháu khỉnh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 12 / 05 / 2017

Giữa tâm bão chỉ trích, Soyul hạ sinh một bé gái kháu khỉnh

Sau tất cả, cuối cùng cặp vợ chồng trẻ Moon Hee Jun - Soyul cũng đã được hưởng niềm vui gia đình trọn vẹn.

Như đã đưa tin, chỉ vài ngày trước đây, công ty quản lý bất ngờ tuyên bố rằng Soyul (Crayon Pop) đang mang thai đứa con đầu lòng của cô và Moon Hee Jun, đồng thời dự kiến sẽ hạ sinh trong tuần này. Và mới đây, theo tin tức từ báo chí Hàn Quốc, Soyul và Moon Hee Jun đã chính thức chào đón con gái đầu lòng trong niềm hạnh phúc của cả gia đình.

Moon Hee Jun Soyul sinh con gái đầu lòng

Cụ thể, vào khoảng 16:30 ngày 12 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc), Soyul đã hạ sinh một bé gái khỏe mạnh. Sức khỏe của nữ thần tượng và con gái hiện đều rất ổn, và họ cũng đang được các bác sĩ chăm sóc tận tình.

Ngay sau đó, công ty quản lý của Moon Hee Jun là Koen Stars đã xác nhận tin vui này. Đại diện công ty tiết lộ: "Soyul vừa mới hạ sinh một cô con gái khỏe mạnh nặng 2.6 kg vào lúc 4 giờ 30 phút. Moon Hee Jun và cả gia đình họ đều hết sức vui mình. Cả hai mẹ con đều rất khỏe mạnh, và Soyul hiện đang hồi phục với tất cả tình yêu và sự ủng hộ từ những người xung quanh".

Moon Hee Jun Soyul sinh con gái đầu lòng

Moon Hee Jun và Soyul trở thành vợ chồng với một lễ cưới được tổ chức vào đầu tháng 2 năm nay, chỉ sau 7 tháng hẹn hò. Trước đó, thông tin cả hai sắp kết hôn đã khiến cả làng giải trí chấn động. Vào ngày 8 tháng 5, công ty của Moon Hee Jun bỗng tuyên bố rằng Soyul sẽ sinh con trong tuần này. Thông báo này đã khiến cả hai phải hứng chịu không ít "gạch đá" từ dư luận vì trước đó họ đã phủ nhận chuyện cưới "chạy bầu". Hơn nữa, nhiều người cho rằng, hóa ra Soyul tạm ngưng hoạt động cùng Crayon Pop chính là vì mang thai chứ không phải do mắc chứng rối loạn lo âu. Phản ứng trước những phản hồi tiêu cực của cư dân mạng, Moon Hee Jun chỉ đơn giản yêu cầu mọi người hãy tin vào vợ chồng anh.



Theo bạn siêu phẩm nào sau đây dẫn đầu làn sóng Hallylu
  • Tell me- Wonder Girls

    Tell me- Wonder Girls

    0%
  • “Sorry Sorry” – Super Junior

    “Sorry Sorry” – Super Junior

    0%
  • “Gee” – Girl’s Generation

    “Gee” – Girl’s Generation

    0%
  • “Lies” – Big Bang

    “Lies” – Big Bang

    0%
  • “Good Day” – IU

    “Good Day” – IU

    0%
  • “I am The Best” – 2NE1

    “I am The Best” – 2NE1

    0%
  • “Nobody” – Wonder Girls

    “Nobody” – Wonder Girls

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày