Giữa tâm bão scandal, Kim Hyun Joong vẫn sẽ tổ chức fanmeeting - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 31 / 03 / 2017

Giữa tâm bão scandal, Kim Hyun Joong vẫn sẽ tổ chức fanmeeting

Cho dù dư luận đang rộn rã vì scandal lái xe khi say rượu của Kim Hyun Joong, KeyEast Entertainment vẫn quyết định không hủy bỏ buổi họp fan sắp tới. Fan hâm mộ đã tỏ ra khó hiểu trước quyết định này của thành viên SS501 và phía công ty quản lý.

Sau hàng loạt ồn ào liên quan đến bê bối tình - tiền với bạn gái cũ, mới đây Kim Hyun Joong lại tiếp tục khiến dư luận ngỡ ngàng khi bị đình chỉ bằng lái vì tội danh say rượu trong lúc đang điều khiển phương tiện giao thông. Tuy vậy, điều khiến mọi người ngạc nhiên hơn là trưởng nhóm SS501 vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động theo kế hoạch dù anh hiện đang là tâm điểm chỉ trích của khán giả.

scandal say rượu lái xe của Kim Hyun Joong

Vào chiều 31 tháng 3, công ty quản lý của Kim Hyun Joong là KeyEast Entertainment đưa ra thông báo chính thức: "Chúng tôi không hề có quyết định hủy bỏ buổi họp fan của Kim Hyun Joong. Cậu ấy vẫn sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động đã được lên kế hoạch. Bên cạnh đó, vẫn chưa có thông tin gì khác được xác nhận".

Theo dự kiến, fanmeeting của Kim Hyun Joong sẽ được tổ chức vào ngày 29 tháng 4 tại Olympic Hall, nằm trong công viên Olympic của thủ đô Seoul. Trước đó, nhiều người từng đặt ra câu hỏi liệu nam tài tử "Vườn Sao Băng" có phải hủy bỏ buổi họp fan này vì những rắc rối gần đây hay không.

scandal say rượu lái xe của Kim Hyun Joong

Mới đây, báo chí Hàn bất ngờ tiết lộ thông tin giấy phép lái xe của Kim Hyun Joong đã bị cảnh sát đình chỉ vào ngày 26 tháng 3, sau khi trưởng nhóm SS501 bị phát hiện lái xe với nồng độ cồn 0.075% (nồng độ cồn tối đa được pháp luật Hàn Quốc cho phép là 0.03%). Ngay lập tức, Kim Hyun Joong đã bị buộc tội điều khiển ô tô trong khi đang say rượu.

scandal say rượu lái xe của Kim Hyun Joong

Trước thông tin Kim Hyun Joong vẫn tiếp tục tổ chức fanmeeting bất chấp scandal mới nhất, cư dân mạng Hàn Quốc đồng loạt tỏ ra ngỡ ngàng và hoang mang. Không chỉ lên án Kim Hyun Joong, nhiều người thậm chí còn chỉ trích luôn cả người hâm mộ của anh chàng.

- "Anh ta có tiền sử hành hung phụ nữ mang thai, ép bạn gái phá bỏ đứa bé, và gần đây nhất là nói dối về chuyện lái xe trong khi đang say xỉn... Tên này là một loại rác thải chẳng thể tái chế gì được nữa, vậy mà vẫn có người muốn vào fanclub của hắn hả? Đúng là một lũ bệnh hoạn thiếu mất vài cái ốc vít trong đầu? ㅋㅋ"

- "Bảo đảm cái đám fan đến tham dự fanmeeting này cũng chẳng tỉnh táo là mấy"

- "Anh ta biết rằng nếu đóng cửa tự kiểm điểm lúc này thì sẽ phải chịu cảnh thất nghiệp trong nhiều năm tới, thế nên cuối cùng đành phải mặt dày tiến lên thôi"

- "Khoan, anh ta vẫn còn fan hả???"

- "Không thể tin được là đến giờ hắn ta vẫn còn fan đấy"

- "Cảm thấy thật buồn cười khi nghĩ đến chuyện anh ta vẫn còn người hâm mộ cơ đấy. Tấn công hậu môn, liên tục làm con người ta có thai... Fan của anh ta biết rõ về tất cả những chuyện đó và rồi họ vẫn muốn ở bên cạnh hắn? ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Vậy nghĩa là tất cả những ai tham dự fanmeeting này đều cảm thấy chuyện tấn công hậu môn là bình thường và  ủng hộ việc say rượu lái xe sao... Đúng là điên hết rồi..."

- "Người hâm mộ vẫn ủng hộ anh ấy dù cho có phải lẩn trốn" ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Bộ hắn ta là Voldemort hả?"

- "Riết rồi fan cũng điên y như thần tượng... Tôi đang tự hỏi liệu có ai trong số họ dám công khai tuyên bố mình là fan của hắn ta hay không.. Nếu là tôi chắc tôi sẽ xấu hổ dữ lắm"

- "Đáng lẽ nên tự kiểm điểm trong thời gian này nhưng cuối cùng anh ta lại đi gặp fan..."



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày