Giữa tâm bão tranh cãi sajaegi, Wanna One mang về chiếc cúp đầu tiên cho 'Boomerang' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ năm - 29 / 03 / 2018

Giữa tâm bão tranh cãi sajaegi, Wanna One mang về chiếc cúp đầu tiên cho 'Boomerang'

Boygroup khá xúc động khi giành chiến thắng trong chương trình Show Champion!

Chương trình Show Champion đã phát sóng tập mới nhất với nhiều màn trình diễn hấp dẫn vào ngày 28 tháng 3.

Ứng cử viên cho chiếc cúp tuần này là những bản hit đình đám gồm "Look" của GOT7, "Starry Night" của MAMAMOO, "Flower Road" của BIGBANG, "Touch" của NCT 127 và "Boomerang" của Wanna One.

chiến thắng đầu tiên "Boomerang" của Wanna One

Không quá bất ngờ khi Wanna One đã giành chiến thắng cuối cùng với ca khúc comeback mới nhất. Ở cuối buổi phát sóng, Show Champion đã chia sẻ đoạn clip mà Wanna One gửi lời cảm ơn chương trình và người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên, các chàng trai phát ngôn trên truyền hình sau cuộc tranh cãi vào tuần trước.

Trưởng nhóm Yoon Ji Sung đã nói rằng, "Chúng tôi đã giành được danh hiệu "Champion Song" với “Boomerang” trên Show Champion. Chúng tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn, trưởng thành hơn, phát triển nhóm hơn và tốt hơn để không làm Wannable thất vọng. Chúng tôi sẽ cố gắng để trở thành những nghệ sĩ có thể đền đáp cho các bạn bằng những màn trình diễn tốt nhất. Cảm ơn các bạn một lần nữa cho giải thưởng này, và gửi lời cảm ơn chân thành đến Wannable".

Đây là chiến thắng đầu tiên của Wanna One trong đợt comeback này và cũng là niềm vui nhỏ cho họ sau nhiều chuyện không may. Trước đó, các thành viên đã vướng vào tranh cãi dữ dội khi bày tỏ thái độ trong buổi livestream. Sau đó là cáo buộc đạo nhái ca khúc chủ đề. Mới đây nhất là nghi án gian lận doanh số album khi bán được 100.000 bản album mới chỉ trong 1 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, công ty quản lý và Wanna One vẫn chưa lên tiếng về nghi án này.

Xin chúc mừng chiến thắng đầu tiên của "Boomerang" và hy vọng sóng gió cũng sẽ sớm qua đi nhé!



Với bạn, đâu mới chính là "thánh nhạc hè"?
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Winner

    Winner

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày