Giữa TWICE và 2PM, Park Jin Young "ưu ái" ai hơn? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 10 / 05 / 2017

Giữa TWICE và 2PM, Park Jin Young "ưu ái" ai hơn?

Trong chương trình "Happy Together", Sana và Tzuyu (Twice) cùng Junho (2pm) đã có những chia sẻ thú vị về cách bố Park đối xử với nhóm mình.

Như đã đưa tin, cách đây không lâu, loạt "gà cưng" nhà JYP bao gồm SanaTzuyu của TWICE, Junho của 2PM đã tham gia ghi hình cho chương trình "Happy Together" của đài KBS2TV. Và tại đây, các thần tượng này sẽ chia sẻ những câu chuyện thú vị xung quanh cuộc sống và sự nghiệp của họ.

Happy Together Sana Tzuyu Junho

Trong một phân đoạn của chương trình, hai thành viên TWICE đã có dịp nói về ca khúc mới sắp ra mắt của họ. Sana và Tzuyu đã hào hứng chia sẻ rằng, đây là lần đầu tiên kể từ khi debut, họ có cơ hội trình bày một bài hát chủ đề được sáng tác và sản xuất bởi chính Park Jin Young.

Hai nữ thần tượng cũng hài hước tiết lộ thêm rằng, một số động tác vũ đạo thậm chí còn có liên quan đến aegyo của bố Park. Lời chia sẻ này của Sana và Tzuyu đã khiến cho các MC và khách mời khác được dịp cười "rớt hàm", bởi không ai có thể tưởng tượng được một Park Jin Young "cute hột me" sẽ như thế nào. Tuy nhiên, Sana lại bình thản tiết lộ: "PD-nim rất thường xuyên làm aegyo trước mặt bọn em đấy ạ. Đôi khi anh ấy còn "sha sha sha" nữa. Hay nhiều lúc anh ấy thậm chí còn "bắn tim" cho bọn em".

Sana Tzuyu

Tuy nhiên, trước lời tuyên bố này của các cô gái, tiền bối cùng công ty của họ là Junho đã tỏ ra hết sức ngạc nhiên. Anh nói: "Đối với 2PM, anh ấy không bao giờ "bắn tim" cả! Anh ấy thường xuyên chửi thề trước mặt bọn em, rồi bảo rằng các thành viên hát tệ quá". Tuy nhiên, cơn giận của Junho không kéo dài quá lâu, bởi ngay sau đó thành viên 2PM đã thú nhận: "Thật ra nếu nghĩ kĩ lại lần nữa thì, chuyện Park Jin Young PD-nim "bắn tim" cho bọn em mới đáng sợ làm sao".

Junho 2PM

Bên cạnh đó, trong tập phát sóng này, Sana và Tzuyu cũng sẽ hé lộ một đoạn ngắn trong bài hát mới và cả vũ đạo sắp tới của nhóm. Điều này khiến cho các fan hiện đang rất nóng lòng mong chờ ngày chương trình chính thức lên sóng.

Tập phim sắp tới của chương trình "Happy Together" với sự góp mặt của Sana, Tzuyu và Junho cùng những khách mời khác sẽ lên sóng vào lúc 11:10 ngày 11 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc).



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày