Golden Child thông báo mở đợt đăng kí fanclub chính thức - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 11 / 08 / 2018

Golden Child thông báo mở đợt đăng kí fanclub chính thức

Ngày 9/8 vừa qua, thông qua fancafe chính thức Golden Child đã thông báo về việc mở đăng ký thành viên fanclub chính thức.

Ngày 9/8 vừa qua, thông qua fancafe chính thức Golden Child đã thông báo về việc mở đăng ký thành viên fanclub chính thức Goldenness đợt một. Tên fanclub Goldenness có nghĩa là "đặc biệt", "quý giá", "tuyệt vời", mang ý nghĩa "cùng với Golden Child tạo nên khoảng thời gian đặc biệt và quý giá bên nhau".

Hạn đăng ký đến ngày 26/8 và thẻ đăng ký có thể mua tại trang Melon. Những thành viên đợt một của fan club "Goldenness" dự kiến sẽ được ưu tiên cơ hội tham gia các buổi phát sóng công khai và sự kiện dành cho fan, đồng thời một set quà tặng đặc biệt bao gồm thẻ hội viên, lightstick chính thức và nhiều ưu đãi khác cũng sẽ được tặng kèm.

Golden Child đã debut với ca khúc chủ đề "Damdadi" trong mini album đầu tiên "Gol-Cha!" vào tháng 8/2017. Ngày 4/7, nhóm đã cho ra mắt ca khúc chủ đề "Let Me" trong single đầu tiên "Goldenness" và hiện đang tích cực thực hiện các hoạt động quảng bá.



Theo bạn với những thành tích đã đóng góp cho âm nhạc Hàn Quốc, BTS có nên được xét miễn nghĩa vụ quân sự hay không?
  • Có

    0%
  • Không

    Không

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày