Gong Minzy và Hyoyeon (SNSD) dành cho nhau những "lời khen có cánh" trên "Abnormal Summit" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

Gong Minzy và Hyoyeon (SNSD) dành cho nhau những "lời khen có cánh" trên "Abnormal Summit"

Hai "nữ hoàng dance" đã cảm nhận như vậy khi chia sẽ cùng chương trình.

Vào ngày 5 tháng 6 trên show truyền hình "Abnormal Summit" của đài JTBC, Gong Minzy và HyoYeon của SNSD đã được chào đón với vai trò khách mời.

Trong suốt chương trình, hai nữ thần tượng đều được hỏi liệu có điều gì mà họ cảm thấy phải thừa nhận ở người kia không. Họ giải thích rằng: "Tất nhiên rồi, chúng tôi đều cảm thấy như vậy." Hai cô gái đều có lời khen ngợi lẫn nhau về kỹ năng vũ đạo. Hyoyeon gần đây vừa có màn debut solo chính thức đã nói về Minzy:

"Gần đây, tôi đã xem những màn nhảy freestyle của Minzy, và tôi cảm thấy rằng cô ấy tập luyện suốt thời gian này mà không dừng lại. Nếu bạn không thực hành nhiều lần, thật khó để nhảy một cách tự do. Đối với những điệu nhảy chưa được chuẩn bị trước sẽ rất khó khăn, nhưng Minzy có thể làm được điều đó".


Gong Minzy tiết lộ: "Video nhảy của Hyoyeon là tất cả những gì đam mê ban đầu trước khi tôi bước chân vào YG Entertainment với vai trò như một học viên. Khi tôi bắt đầu học nhảy, tôi luôn nghĩ rằng "Tôi phải trở thành một người nhảy giỏi như chị ấy" trong khi xem video của HyoYeon. Chị ấy đã trở thành hình mẫu lí tưởng của tôi như vậy đấy."

Trong suốt phần còn lại của chương trình, hai vị khách mời này đã mang kiến ​​thức của họ lên bàn cân khi họ và những người khác bắt đầu tham gia cuộc tranh luận thảo luận về chủ đề "Có nên nghĩ rằng nhảy được coi là một hình thức nghệ thuật không?". Chương trình với sự góp mặt của hai khách mời nữ đã trở nên sôi nổi hơn.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày