Goo Hara ngựa quen đường cũ tiếp tục follow tài khoản Instagram Lolita - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 08 / 2016

Goo Hara ngựa quen đường cũ tiếp tục follow tài khoản Instagram Lolita

Trong khi tình hình vẫn chưa dịu đi, Goo Hara tiếp tục bấm follow một tài khoản Instagram "đậm chất" Lolita khác.

Tưởng như mọi chuyện dần lắng xuống khi Sulli đã gỡ bỏ bức ảnh “tình bạn” tai tiếng theo concept Lolita trên Instagram chụp cùng Goo Hara, thế nhưng một lần nữa, cựu thành viên nhóm Kara lại “khuấy động” mọi thứ trở lại. Vừa mới đây, ngay sau khi sự việc xảy ra, các netizen đã phát hiện rằng Goo Hara tiếp tục follow một tài khoản Instagram khác chuyên đăng những bức ảnh Lolita.

LolitaLolita

Tài khoản Instagram Goo Hara nhấn follow có tên là “Juan9ann” với sự xuất hiện dày đặc của những hình ảnh làm dấy lên sự nghi ngờ rằng chủ nhân theo đuổi concept liên quan đến tình dục. Vẫn còn một số tranh cãi rằng tài khoản này chỉ đơn thuần đăng nhưng ảnh nghệ thuật có hơi táo bạo hơn một chút. Tuy nhiên, nếu quan sát ảnh thứ 3 trong hàng đầu tiên, dễ thấy rằng đây chính là một account cổ vũ mạnh mẽ cho concept Lolita. Điều này đã vượt khỏi sự “táo bạo” của nghệ thuật bởi không chỉ một mà rất nhiều ảnh sau đó đều ngầm khêu gợi ý nghĩa giới tính.

Mặc dù việc Goo Hara chỉ theo dõi tài khoản này không đồng nghĩa với việc cô đồng tình cùng quan điểm của chủ nhân những bức ảnh, nhưng vào một thời điểm nhạy cảm khi scandal vừa qua còn chưa “nguội”, Hara lại follow ngay account thế này là hoàn toàn không hợp lý.

LolitaLolitaLolita

Rất nhiều người cho rằng là một nghệ sĩ của công chúng, Goo Hara nên học cách tiết chế bản thân mình hơn với những hành động trên mạng xã hội. Việc nhấn theo dõi tài khoản này đồng nghĩa với việc những fan trẻ tuổi của cô cũng sẽ bắt chước học theo và tìm cách tiếp cận với concept Lolita đầy nhạy cảm. Hành động “quảng bá” ngầm cho trang Instagram này của Goo Hara không hề được các fan hoan nghênh. Thậm chí một số người còn bắt đầu nghi ngờ về sự trong sáng mà Goo Hara có được trong hình ảnh trước nay cô xây dựng.

- Có lẽ cô ấy follow chỉ vì thấy tài khoản này hay ho thôi. Chứ nếu biết theo Lolita thì chắc không dám nhấn theo dõi rồi. Hy vọng là Hara đừng nhấn vì muốn tìm hiểu về Lolita!

- Goo Hara, làm ơn đừng làm thế nữa mà.

- Mình thấy đây mà Lolita gì, đây là phim cấp 3 luôn rồi chứ.

- Mặc đồ cũn cỡn cứ như đồng phục bơi lội của học sinh tiểu học.

- Lolita trăm phần trăm rồi, cái gì mà mặc đồ bơi học sinh cấp 3 với đồng phục xong còn khoe quần lót nữa chứ. Cái hình SM làm em sốc quá

- Làm ơn đi, xin nhớ rằng Lolita không phải nghệ thuật.

- Cái Instagram này tởm hơn tài khoản của tên Rotta nữa.

- Cái cô hám fame này còn muốn làm gì để nổi tiếng đây.

- Mình đây chưa rõ Lolita là gì nhưng thấy ghê tởm quá.

- Goo Hara à, thức tỉnh đi, xem lại cái loại người cô vừa follow kìa.

Alec.N lược dịch



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày