GOT7 bất ngờ tiết lộ sẽ tung ra album '7 for 7' phiên bản mới vào đầu tháng 12 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 21 / 11 / 2017

GOT7 bất ngờ tiết lộ sẽ tung ra album '7 for 7' phiên bản mới vào đầu tháng 12

Từ 22 tháng 11, người hâm mộ đã có thể đặt trước phiên bản này...

Rạng sáng ngày 21 tháng 11 (theo giờ Hàn Quốc), GOT7 đã thông báo rằng nhóm sẽ phát hành phiên mới của album gần đây thông qua Twitter. Kèm theo đó là poster của “7 for 7” phiên bản “present edition”. Cụ thể hơn, album phiên bản mới sẽ được phát hành offline vào ngày 7 tháng 12 và người hâm mộ có thể đặt trước kể từ ngày 22 tháng 11.

“7 for 7” phiên bản “present edition” GOT7

"7 For 7" là mini album mới nhất của GOT7, với ca khúc chủ đề "You Are". Nó từng đạt được thành tích cao với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng album thế giới của Billboard, ngay sau khi phát hành vào tháng 10 vừa qua. Ngoài ra, “7 for 7” còn xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng album hàng tuần của Gaon dù đã kết thúc quảng bá comeback. Dù không đình đám như nhiều boygroup khác nhưng không thể phủ nhận GOT7 vẫn có sức hút riêng và lượng fan đông đảo nhất định.

“7 for 7” phiên bản “present edition”

Nói nhiều hơn về sản phẩm gần nhất của GOT7, “7 for 7” và ca khúc chủ đề “You are” là bước đột phá ấn tượng trong phong cách âm nhạc của nhóm. Đó cũng là sản phẩm đầu tiên mà tất cả các thành viên đều tham gia sáng tác và sản xuất. Rất nhiều người hâm mộ hết lời khen ngợi tư duy âm nhạc mới mẻ và sự trưởng thành của GOT7 trong album mới mà đặc biệt là ca khúc chủ đề.

Và hy vọng với việc phát hành phiên bản mới của “7 for 7” thì doanh số album của các chàng trai sẽ tăng lên đáng kể. Còn bạn đã sẵn sàng chờ đến ngày có trên tay album mới chưa nào?



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày