GOT7 công bố ảnh teaser ngập tràn không khí Giáng Sinh ấm áp với lần trở lại cùng "Present : YOU & ME" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 24 / 11 / 2018

GOT7 công bố ảnh teaser ngập tràn không khí Giáng Sinh ấm áp với lần trở lại cùng "Present : YOU & ME"

GOT7 đã công bố những hình ảnh teaser nhóm đầu tiên cho album mới trước thềm comeback.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 23/11, thông qua các kênh SNS của JYP và GOT7, JYP Entertainment (gọi tắt là JYP) đã thu hút sự chú ý khi công bố hai hình ảnh teaser nhóm thể hiện concept của album mới Present : YOU & ME và ca khúc chủ đề Miracle .

Các thành viên GOT7 đã thu hút ánh nhìn của người xem bằng ngoại hình thanh lịch tỏa sáng giữa màn đêm với nụ cười ấm áp, cùng những bàn tay vươn ra hướng về phía những đốm sáng. Ngoài ra, nhóm còn thể hiện sức hút muôn màu muôn vẻ qua những kiểu tạo dáng và trang phục làm bật lên cá tính của từng thành viên.

Ngoài ra, người hâm mộ đang vô cùng tò mò về ý nghĩa của những đốm sáng màu xanh lá bao quanh các thành viên trong hình ảnh teaser.

 

 

Present : YOU &ME là repackage album của full album vol.3 Present : YOU được GOT7 phát hành hồi tháng 9. Album lần này có tổng cộng 28 bài hát với sự góp mặt của ba ca khúc mới là ca khúc chủ đề Miracle, Take Me To You, I Can't See (tạm dịch). CD1 sẽ bao gồm ba ca khúc mới và các ca khúc solo, unit đã được biểu diễn tại G OT7 2018 World Tour Eyes One You . CD2 mang tới bài hát hát chủ đề và ca khúc solo của các thành viên trong full album vol.3. Present : YOU & ME , hứa hẹn sẽ đem đến cho người hâm mộ một album có màu sắc âm nhạc đa dạng nhất từ trước đến nay.

Ca khúc chủ đề Miracle nói về những khoảnh khắc nhiệm màu chân thực đối với GOT7. Chủ tịch Park Jin Young của JYP đã tham gia viết lời cho ca khúc, góp phần tạo thêm sức mạnh cho lần comeback này của GOT7.

GOT7 đã lần lượt công bố các nội dung hé lộ về màn comeback lần này và cho thấy những xúc cảm cùng thông điệp mà ca khúc chủ đề Miracle sẽ mang tới. Bên cạnh đó, GOT7 dự kiến sẽ thực hiện quảng bá ca khúc Miracle trên các chương trình âm nhạc trong một tuần. Điều đó khiến người hâm mộ thêm kỳ vọng hơn vào đợt comeback lần này.

 

 

GOT7 đã khép lại thành công world tour kéo dài từ tháng 5 đến tháng 8 đi qua 17 thành phố ở châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và khuếch trương vị thế "nhóm nhạc K-pop tiêu biểu" của mình. Full album vol.3 Present : YOU phát hành hồi tháng 9 của nhóm không chỉ thành công trong nước mà còn leo lên dẫn đầu BXH Album của iTunes tại 26 quốc gia như Brazil, Phần Lan, Hong Kong, Mexico, New Zealand,... Ngoài ra, hai album phát hành trong năm nay là Eyes On You Present : YOU đều đạt được chứng nhận bạch kim trên BXH Gaon, minh chứng cho sự nổi tiếng vang dội của nhóm.

Album mới của GOT7 sẽ được phát hành thông qua các trang nhạc trực tuyến lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 3/12.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày