GOT7 hoàn toàn rũ bỏ hình tượng, sẵn sàng chơi hết mình trong 'GOT7's Real Thai' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 05 / 01 / 2019

GOT7 hoàn toàn rũ bỏ hình tượng, sẵn sàng chơi hết mình trong 'GOT7's Real Thai'

Nhân dịp chào đón năm mới Kỷ Hợi, teaser video chuyến hành trình thực hiện điều ước của GOT7 cũng được công bố.

GOT7's Real Thai (XtvN) dự kiến phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 16/1 là chương trình giải trí về những trận chiến đơn độc của các thành viên GOT7 trong cuộc hành trình tìm kiếm bảy vị thần may mắn của Thái Lan nhằm thực hiện ước mơ về một năm 2019 nhiều may mắn và phấn khích. Bốn thành viên GOT7 là Mark, Jinyoung, Youngjae và Bambam sẽ lên đường thực hiện bảy nhiệm vụ để tìm ra bảy vị thần hộ mệnh tượng trưng cho sức khỏe, sự nổi tiếng, hạnh phúc,...Trong chuyến hành trình đó, bên cạnh những sức hút đa dạng của các thành viên, hình ảnh chân thực chưa từng được công bố của đất nước Thái Lan cũng sẽ được mang đến cho khán giả, hứa hẹn làm tăng thêm phần thú vị cho chương trình. Ngoài ra, nghệ sĩ hài Hwang Je Sung sẽ mang đến bầu không khí sảng khoái khi hóa trang thành nhiều vị thần hộ mệnh của Thái Lan và đồng hành cùng nhóm để hỗ trợ họ trong việc thực hiện điều ước.

Image result for got7 real thai

 

Cùng với sự khởi đầu của năm mới 2019, video teaser tái hiện lại hình ảnh tích cực xông pha của Mark, Jinyoung, Youngjae và Bambam nhằm đạt được điều ước đang thu hút sự chú ý từ công chúng. Để có được may mắn, bốn chàng trai đã vứt bỏ hình ảnh những idol nổi tiếng toàn cầu và cho thấy khía cạnh giải trí không ngại khó khăn của mình, mang đến tiếng cười cho người xem.

Đoạn video được công bố đã bắt đầu với phân cảnh Bam Bam nhớ về GOT7 khi ngắm cảnh mặt trời mọc và hình ảnh bốn thành viên đang cầu nguyện tại một ngôi chùa. Jin Young cho biết: "Tôi đã cầu nguyện cho cả những thành viên đã không đến đây" và anh chàng cũng thể hiện tấm lòng chân thành trước những hoạt động sắp tới của GOT7 trong năm mới. Tuy nhiên, bầu không khí đã thay đổi ngoạn mục khi các thành viên phải chiến đấu đơn độc để đạt được điều ước, tạo nên sự tò mò cho các khán giả. Bởi vận may hiếm hoi và những nhiệm vụ không hề dễ dàng, như Bambam phải hét thất thanh, Jin Young thất bại trong trò Limbo, Mark phải cắn để xé quần, Young Jae hét lớn xin vay tiền, dự báo GOT7 sẽ phải trải qua một con đường phiêu lưu hiểm trở.

Teaser GOT7's Real Thai 

Đội ngũ sản xuất đã làm tăng thêm sự kỳ vọng về chương trình khi cho biết: "Các thành viên đã nhiệt tình thử thách trong việc tìm kiếm vị thần hộ mệnh để hoạt động trong năm 2019 của GOT7 được thành công. Vì phải giải quyết các nhiệm vụ mới có thể tìm được vị thần hộ mệnh, các thành viên đã thể hiện hết mình nhiều hình ảnh mới mẻ, từ những tài lẻ cá nhân chưa từng thấy trước đây, thử sức với các nhiệm vụ rắc rối, để mặt mộc, cho đến việc giãi bày nỗi lòng. Tài năng giải trí không ngờ tới của các thành viên cùng sức hút tươi mới nhiều màu sắc và sự kết hợp ăn ý cùng người dẫn dắt nhiệm vụ Hwang Je Sung sẽ mang đến những tiếng cười đầu năm cho khán giả".

Bên cạnh đó, GOT7's Real Thai (XtvN) sẽ thu hút các khán giả của hai nước Hàn Quốc - Thái Lan khi được trình chiếu trên cả đài truyền hình True4U của Thái. Chương trình sẽ được phát sóng mỗi thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ tập 1 lúc 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 16/1.



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày