GOT7 tung teaser cho MV 'Miracle': Ngập tràn không khí Giáng Sinh ấm áp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 01 / 12 / 2018

GOT7 tung teaser cho MV 'Miracle': Ngập tràn không khí Giáng Sinh ấm áp

Nhóm nhạc GOT7 đã công bố teaser MV chính thức cho ca khúc "Miracle", thu hút được sự chú ý của công chúng.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 30/11, JYP Entertainment (dưới đây gọi là JYP) đã đăng tải lên các kênh SNS của JYP và GOT7 MV teaser ca khúc Miracle - bài hát chủ đề nằm trong album vol.3 repackage Present: YOU & ME Edition.

Trong đoạn clip ngắn, GOT7 đã tìm đến một cô bé trong ngày đông lạnh lẽo như một kỳ tích. Các thành viên xuất hiện với nụ cười tươi sáng trên môi, mang đến bầu không khí ấm áp và nhiều cảm xúc.

 

Những thước phim cận cảnh trong teaser đã làm nổi bật visual "siêu thực" và sức hút đặc biệt của các thành viên, tăng cao sự kỳ vọng của fan hâm mộ vào bản đầy đủ của MV lần này.

Trước đó, JYP đã khiến các fan cảm động khi đăng tải video Winter Story with I GOT7. Video ghi lại hành trình của GOT7 từ khi còn là thực tập sinh, sau khi debut cho đến thời điểm hiện tại. Qua đó gửi gắm lòng biết ơn đối với những người hâm mộ đã luôn ủng hộ những bước đi của nhóm. Bên cạnh đó, GOT7 cũng đang dần nâng cao sức nóng cho màn comeback sắp tới khi lần lượt "thả thính" bằng loạt nội dung đa dạng như tracklist của album mới, ảnh teaser cá nhân và nhóm unit,...

 

Bài hát chủ đề Miracle là lời nhắn mà GOT7 muốn gửi gắm đến fan hâm mộ, rằng giây phút được gặp gỡ fan chính là một kỳ tích đối với nhóm. Từ khi debut vào tháng 1/2014, nhờ có các fan hâm mộ luôn sát cánh bên mình mà nhóm mới có thể vượt qua quãng thời gian mệt mỏi và lạnh lẽo như mùa đông khắc nghiệt. Sự kết hợp của giai điệu nhẹ nhàng và lời ca "Gặp được bạn - người đã trở thành mùa xuân của tôi khi mùa đông kết thúc, Oh miracle / Giây phút bạn xuất hiện trước mặt tôi chính là một kỳ tích" đã truyền tải trọn vẹn lời nhắn gửi của nhóm.

Sản phẩm mới của GOT7 - Present : YOU & ME Edition - là repackage album của full album vol.3 Present : YOU đã phát hành hồi tháng 9. Album lần này sẽ bao gồm hai đĩa CD với tổng cộng 28 ca khúc, trong đó có bài hát chủ đề Miracle cùng Take Me To YouAn Evening. CD1 sẽ bao gồm ba bài hát mới cùng những ca khúc solo và unit mà nhóm đã thể hiện trong tour diễn vòng quanh thế giới GOT7 2018 World Tour 'Eyes on You'. Bên cạnh đó, CD2 là bài hát chủ đề và những ca khúc solo của từng thành viên nằm trong full album vol.3. Hứa hẹn đây sẽ là một món quà khác biệt với nhiều nội dung phong phú mà nhóm dành tặng người hâm mộ.

 

 

GOT7 đã khép lại thành công world tour kéo dài từ tháng 5 đến tháng 8 đi qua 17 thành phố ở châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ. Full album vol.3 Present : YOU phát hành hồi tháng 9 của nhóm không chỉ thành công trong nước mà còn vươn lên dẫn đầu BXH Album của iTunes tại 26 quốc gia như Brazil, Phần Lan, Hong Kong, Mexico, New Zealand,... Ngoài ra, hai album phát hành trong năm nay là Eyes On YouPresent : YOU đều đạt được chứng nhận Bạch Kim của BXH Gaon, minh chứng cho mức độ nổi tiếng vang dội của nhóm.

Tất cả các ca khúc trong Present: YOU & ME Edition bao gồm ca khúc chủ đề Miracle sẽ được phát hành trên các trang nhạc số lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 3/12.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày