Gray và Simon D chia sẻ về cách biên tập ác ý của "Show Me The Money" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 15 / 06 / 2016

Gray và Simon D chia sẻ về cách biên tập ác ý của "Show Me The Money"

Hai rapper nổi tiếng, đồng thời cũng là những nhà sản xuất của Show Me The Money 5 vừa thẳng thắn lên tiếng về những vấn đề nhức nhối trong show thực tế này.

Simon D và Gray, hai thành viên thuộc team sản xuất AOMG của Show Me The Money 5, vừa qua đã có buổi chụp hình và phỏng vấn cùng tạp chí W Korea với chủ đề "Stay Cool".

Trong buổi phỏng vấn này, cả hai đã giải thích lý do vì sao họ lại quyết định tham gia vào cuộc thi rap nổi tiếng này với tư cách nhà sản xuất. Gray khẳng định: "Tôi chưa từng thích chương trình này. Tôi đã vô cùng lưỡng lự vì Jay Park, LOCO và Tablo, tất cả đều nói với tôi rằng là sẽ rất mệt mỏi, và tôi có thể sẽ hoàn toàn kiệt sức trong suốt chương trình. Nhưng tôi đã đổi ý vì tôi muốn ít nhất cũng nên để mọi người biết được công việc của tôi là gì. Càng nhiều người nhận ra, tôi càng có thể nhận được nhiều tình yêu hơn. Và bố mẹ tôi cũng thích nhìn thấy tôi trên TV nữa (cười). Simon D từng không muốn tham gia nhưng tôi đã thuyết phục anh ấy. Tôi nghĩ việc này sẽ có lợi cho anh ấy và cả công ty".

Gray W Korea

Simon D cũng giải thích: "Mọi người cứ chửi tôi vì đã không giữ lời hứa về việc không tham gia "Show Me The Money". Tôi đã từ chối mọi lời mời trước đây vì tôi chưa từng thích chương trình này. Nhưng tôi làm vậy là vì team AOMG của chúng tôi. Thực tế, nó sẽ mang lại lợi nhuận cho công ty. Tôi từng sống một cuộc đời khép kín, không rời khỏi nhà bằng việc bảo mọi người rằng tôi đang chuẩn bị cho album và chỉ quan tâm đến việc viết lời bài hát. Jay Park và tôi cùng đứng đầu AOMG, và cậu ấy đã tạo động lực cho tôi bằng việc cho tôi thấy cậu ấy làm việc chăm chỉ như thế nào. Ở độ tuổi 20, tôi từng sống một cách rất bận rộn, đi diễn với Supreme Team và tham gia các chương trình thực tế, nhưng hiện giờ tôi kén chọn hơn về những gì mình muốn làm. Tôi nghĩ đã đến lúc mình phải quay về những năm tháng của tuổi 20, sống với sự thôi thúc mỗi ngày. Đã lâu rồi tôi mới có cảm giác mình sống có động lực như thế này (cười)".

Simon D W Korea

Cũng trong buổi phỏng vấn này, cặp đôi producer của AOMG đã chia sẻ những suy nghĩ việc chỉnh sửa, biên tập nội dung ác ý của Show Me The Money.

Gray trả lời đơn giản: "Cơ bản là không có cách nào tránh khỏi! Bạn sẽ không thể biết họ sẽ chỉnh sửa mọi thứ ra sao. Tôi có thể cúi thấp đầu xuống suy nghĩ gì đó, và họ có thể khiến tôi như thể đang khóc vậy".

Simon D cũng có rất nhiều điều muốn chia sẻ: "Những màn phỏng vấn sau khi thu hình là mệt mỏi nhất. Tôi thậm chí còn ngủ gật khi đang phỏng vấn. Tôi cảm giác như họ phỏng vấn mình lúc bộ não của tôi đã không còn tỉnh táo và chúng tôi bắt đầu nói những chuyện linh tinh, và đó là tất cả những gì họ dùng để phát sóng. Nếu họ thực sự muốn "chỉnh sửa ác ý" để khiến mọi thứ trở nên kỳ quặc, vậy thì tôi sẽ cho họ thấy thế nào là độc ác thật sự".

Gray W Korea

Simon D tiếp tục dẫn chứng những gì mà Jay Park đã gặp phải: "Năm ngoái, họ đã gần như biến Jay Park trở thành "ác quỷ". Cậu ấy đã chuẩn bị rất vất vả, thế nhưng khi lên sóng, họ biến cậu ấy thành một tên côn đồ nhảy nhót lung tung và trêu chọc mọi người xung quanh thay vì tập trung vào rap. Cậu ấy đã rất tức giận và chia sẻ trên Twitter. Còn tôi sẽ làm những điều tệ hơn vậy. Ờ thì, họ vẫn sẽ làm những gì họ muốn. Tôi đã nói với nhân viên của chương trình rằng đừng đâm sau lưng tôi, đừng biến tôi thành kẻ ngốc. Tôi vẫn sẽ ổn nếu xuất hiện trong tình trạng khó chịu, nhưng tôi cũng muốn cho người khác thấy khía cạnh thật ngầu và đậm chất hip hop của mình".

Munnie lược dịch



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày