Gugudan rơi nước mắt tại concert đầu tiên vì quá cảm động trước tình cảm của các fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 03 / 12 / 2018

Gugudan rơi nước mắt tại concert đầu tiên vì quá cảm động trước tình cảm của các fan

Thông qua concert riêng đầu tiên, nhóm nhạc nữ gugudan đã tỏa ra nhiều sức hút đa dạng, từ ngây thơ cho đến mạnh mẽ.

Trong hai ngày 1-2/12, gugudan đã tổ chức concert riêng đầu tiên của nhóm sau hai năm debut mang tên Play tại Giảng đường lớn của Đại học nữ Ewha, Seoul. gugudan đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các fan khi lấp đầy concert dài 180 phút với âm nhạc đa dạng, kỹ năng ca hát nổi bật và màn trình diễn ấn tượng từ phần mở đầu cho đến encore.

 

Xuất hiện lần đầu tiên với trang phục đen rực rỡ, gugudan đã mở màn concert bằng ca khúc chủ đề Not That Type trong mini album vol.3 Act.5 New Action, sau đó lần lượt là các sân khấu A Girl Like Me Do it. Tiếp đó, nhóm đã mê hoặc khán giả bằng những sân khấu khiến họ không thể rời mắt dù chỉ một giây như các ca khúc b-side Could This Be Love, Good Boy trong debut album; các ca khúc The Boots, Hate thể hiện sự quyến rũ của riêng gugudan; ca khúc Shotgun vừa "cool" ngầu vừa mạnh mẽ;...

Không chỉ có những sân khấu trình diễn mạnh mẽ, nhóm còn thu hút sự chú ý với phần medley bao gồm các ca khúc Street, Perhaps Love, Lovesick thể hiện âm sắc vững vàng cùng giọng hát êm dịu đúng chất "idol ca hát" của riêng gugudan. Bên cạnh đó, các cô gái đã hoàn thiện sân khấu giàu cảm xúc của mình với Maybe Tomorrow, Make A Wish cùng ca khúc do thành viên Sejeong viết lời mang tên Dear.

 

Đặc biệt, gugudan đã lần đầu tiên công khai sân khấu live của ca khúc chưa được công bố mang tên Twinkling Star (tạm dịch) để dành tặng các fan, đánh dấu phần cuối của concert đầu tiên không thể nào quên. gugudan đã khiến các fan đỏ hoe mắt khi thành thật cho biết: "Sự tồn tại của Dear Friend chính là niềm an ủi to lớn đối với chúng tôi. Nhóm luôn muốn trở thành những ngôi sao sáng lấp lánh đối với các bạn Dear Friend".

 

Trưởng thành nhanh chóng chỉ sau hai năm debut, thậm chí còn tổ chức concert riêng, các thành viên gugudan vừa khóc vừa bày tỏ lòng biết ơn và sự quyết tâm của mình: "Chúng tôi có thể tổ chức concert riêng đầu tiên là nhờ các fan. Cảm giác hệt như được nhận quà Giáng sinh sớm vậy. Cảm ơn vì đã giúp chúng tôi có thể khắc ghi cái tên gugudan trong lòng người hâm mộ. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để biến âm nhạc của gugudan trở thành niềm an ủi cho tất cả mọi người. Chúng tôi yêu các bạn".

 

gugudan đã hoàn thành tốt đẹp concert riêng đầu tiên với những sân khấu đa dạng từ trong sáng, sexy cho đến "cool" ngầu, cùng khả năng ca hát bùng nổ và bầu không khí giàu cảm xúc. Các cô gái sẽ tiếp tục tạo nên sức nóng thông qua concert riêng tại Nhật Bản vào ngày 7-8/12.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày