Gương mặt mới này có khả năng debut cùng "anh em Chíp" trong boygroup mới của Cube - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ hai - 17 / 07 / 2017

Gương mặt mới này có khả năng debut cùng "anh em Chíp" trong boygroup mới của Cube

Hãy cùng xem nhân vật tài năng này là ai nhé!

Sau khi "Show Me The Money 6" lên sóng, cái tên Jo Woo Chan đã trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo cư dân mạng. Cậu bé này là thí sinh nhỏ tuổi nhất từng vượt qua vòng đầu tiên trong lịch sử "Show Me The Money". Năm nay chỉ mới 13 tuổi (12 theo tuổi quốc tế), Jo Woo Chan đã sớm được xem là ngôi sao nhí mới của làng nhạc Hàn Quốc vì nhiều lý do khác nhau.

Ngay sau khi cậu bé gây ấn tượng trong chương trình, một số người dùng Internet đã phát hiện ra rằng Jo Woo Chan hiện đang là một thực tập sinh của Cube Entertainment. Theo tiết lộ từ netizen Hàn, Cube hiện vẫn đang casting thực tập sinh cho dự án nhóm nam tiếp theo của công ty này, dự kiến sẽ ​​ra mắt vào khoảng năm 2019. Không ít người tin rằng nhóm nhạc mới này sẽ bao gồm Lai Guan LinYoo Seon Ho - hai gương mặt đã trở nên nổi đình nổi đám kể từ sau "Produce 101" mùa 2, cùng Jo Woo Chan và một số trainee tiềm năng khác.

Lai Guan Lin Yoo Seon Ho

Trong những bức ảnh dưới đây, chúng ta có thể nhìn thấy Jo Woo Chan xuất hiện ngay bên cạnh Lai Guan Lin và Yoo Seon Ho khi các thực tập sinh của Cube có chuyến đi chơi tại công viên giải trí hồi đầu năm nay.

Jo Woo Chan

Jo Woo Chan

Thêm vào đó, Jo Woo Chan cũng nhận được rất nhiều lời khen sau màn trình diễn thứ hai trên "Show Me The Money 6". Rất nhiều người khẳng định rằng đây là một tài năng nhí hiếm có mà Cube nhất định phải giữ lại và đầu tư đúng đắn.

Bình luận của netizen Hàn về Jo Woo Chan và khả năng debut của cậu bé cùng "anh em nhà Chíp": "Ba cậu bé này trong cùng một nhóm? Họ có thể còn phát triển nhiều hơn nữa trong 2 năm tới, nhưng ở hiện tại thì có vẻ khoảng cách giữa Jo Woo Chan và hai bé gà là rất lớn đấy keke. Trông Guan Lin chẳng giống một người hơn Woo Chan 4 tuổi chút nào, cậu ấy trông như thể phải hơn Woo Chan 8 tuổi cơ keke", "Nhỏ tuổi thì tốt mà. Tôi cứ nghĩ Cube sẽ tiêu đời sau khi B2ST rời công ty nhưng những đứa trẻ này chắc sẽ giúp công ty hồi sinh đấy", "Cube sắp có một cú bùng nổ lớn đây", "Hợp đồng của BTOB sẽ kết thúc vào năm 2019 và vào năm 2019 thì Pentagon cũng không còn nhiều thời gian nữa",....



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày