Hài hước với cách JR (NU'EST) và Minhyun đón nhận cái ôm của Yu Seon Ho trên sân khấu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 05 / 07 / 2017

Hài hước với cách JR (NU'EST) và Minhyun đón nhận cái ôm của Yu Seon Ho trên sân khấu

Phản ứng khá khác nhau của 2 thành viên NU'EST làm cho người hâm mộ thích thú.

Tình yêu của  Yu Seon Ho dành cho các thành viên NU'EST - đặc biệt là Minhyun - không phải là một điều bí mật hay xa lạ gì, vì tình cảm của anh dành cho Minhyun và Baekho thậm chí còn được phát sóng rầm rộ trong "Produce 101". Anh chàng chẳng ngại ngần tiếp tục thể hiện tình yêu đối với các thành viên NU"EST trong suốt buổi hòa nhạc "Finale Produce 101" mới đây. Những khác biệt trong cách Minhyun và JR giải quyết tình cảm mãnh liệt của Seon Ho làm cho người hâm mộ phải bật cười.

Minhyun khi thấy Yu Seon Ho dang tay ra thì ngay lập tức ôm chầm lấy đồng nghiệp của mình trên sân khấu. Yu Seon Ho thậm chí còn chẳng ngại ngần quàng tay qua cổ và nâng hổng đôi chân của mình lên. Minhyun dường như đón nhận cái ôm đó mà chẳng mảy may bất ngờ, việc này diễn ra như thể đã lặp đi lặp lại rất nhiều lần rồi. Hành động này khiến người hâm mộ rất thích thú, và càng khẳng định về độ thân thiết của hai chàng trai là vô cùng khắng khít. 

Tuy nhiên, JR lại xử lý cái ôm từ Yu Seon Ho theo cách vụng về hơn. Có lẽ do người nhỏ hơn và gầy hơn Minhyun (và Yu Seon Ho), nên JR không thể giải quyết cái ôm bất ngờ một cách chuyên nghiệp. Anh loạng choạng khi nhận được cái ôm từ đồng nghiệp và không kịp đưa tay ôm lại thì đã ngã ngửa người ra sau khiến cho Yu Seon Ho đang ôm rất nhiệt tình cũng phải lùi ra. JR dùng tay ôm đầu và hơi cúi xuống, anh cười trừ với Yu Seon Ho như thể chuộc lỗi vì sự đón nhận thiếu chuyên nghiệp của mình. 

Khi fan nhìn thấy các hai hành động ấy, họ đã nhận xét:

" Minhyun đã chấp nhận tình yêu của Seonho"

"Seonho, Jonghyun hyung không lớn bằng Minhyun hyung, hãy chăm sóc anh ấy cẩn thận hơn", "

" Cả ba Rất dễ thương ㅠㅠ họ cần trở lại với nhau "

" Tình yêu của Seonho rất tinh khiết -  Minhyun cuối cùng anh đã chấp nhận tình yêu của đời mình nhưng  lại tưởng tượng đến một đứa trẻ  luôn luôn bám lấy bạn! Như một số người hâm mộ nói, anh ấy là một con chó khổng lồ vẫn nghĩ mình là một chú chó con ???? Vì vậy, buồn rằng họ sẽ không thể dành nhiều thời gian với nhau ㅠㅠ"

" Ok nhưng Seonho thực sự là đứa trẻ dễ thương nhất từ PD101 và nó làm cho tôi rất hạnh phúc vì anh ấy có rất nhiều tình yêu đối với mọi người. Và tôi yêu rằng cuối cùng anh ấy đã đưa cho Minhyun một nụ hôn mà tất cả chúng ta đều biết anh ấy đang chờ đợi lol"



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày