Hai nhân viên từng là fan cuồng của KNK chính thức bị sa thải khỏi vị trí nhân viên của Kim Samuel - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 04 / 09 / 2017

Hai nhân viên từng là fan cuồng của KNK chính thức bị sa thải khỏi vị trí nhân viên của Kim Samuel

Quyết định này vừa được công ty quản lý Brave Entertainment đưa ra trong ngày hôm nay!

Sau những phát hiện gây sốc của người hâm mộ về việc một số nhân viên của Kim Samuel từng là fan cuồng của KNK, mới đây công ty quản lý đã đưa ra quyết định hết sức nhanh chóng và vô cùng hợp lý!

Brave Entertainment sa thải 2 nhân viên của Kim Samuel

Cụ thể, cách đây không lâu, các fan đã thông báo với Brave Entertainment rằng bốn người từng có quá khứ là sasaeng fan hiện đang làm việc trong đội ngũ marketing cho Kim Samuel. Người hâm mộ cũng tiết lộ rằng những nhân viên này đã truyền bá không ít thông tin cá nhân của Samuel sau khi anh chàng ra mắt khoảng 1 tháng.

Vào ngày 4 tháng 9, Brave Entertainment đã công bố rằng họ đã sa thải hai nhân viên sau khi tiếp nhận những thông tin từ người hâm mộ. Công ty quản lý đã viết trên fan cafe chính thức của Kim Samuel: "Chúng tôi muốn thông báo cho mọi người biết rằng chúng tôi đã xem xét cẩn thận những lo ngại chính đáng từ người hâm mộ về vấn đề nhân viên của chúng tôi. Sau khi dành thời gian để xác minh mọi thứ, chúng tôi đã quyết định sa thải họ".

Brave Entertainment sa thải 2 nhân viên của Kim Samuel

Brave Entertainment giải thích thêm: "Các nhân viên có vấn đề trong đội ngũ marketing không phải bốn người mà chỉ có hai. Và cả hai người họ đều đã bị đuổi việc. Chúng tôi cũng mong các bạn thông cảm vì sự chậm trễ trong thông báo này, vì chúng tôi buộc phải xác nhận kỹ càng mọi thứ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng".

Đại diện công ty cũng nói thêm: "Chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe những ý kiến ​​đề xuất của bạn về các hoạt động quảng bá của Kim Samuel Kim. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để người hâm mộ không còn phải lo lắng nữa".

Brave Entertainment sa thải 2 nhân viên của Kim Samuel

Trong khi đó, Samuel đã chính thức ra mắt với ca khúc đầu tay "Sixteen". Dự kiến, Kim Samuel sẽ phát hành album studio đầu tiên trong sự nghiệp của mình vào tháng 10 sắp tới.



Theo bạn, đâu là đôi mắt mà bạn muốn 'chìm' vào trong ấy?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • LuHan

    LuHan

    0%
  • Yuta (NCT 127)

    Yuta (NCT 127)

    0%
  • Joshua (SEVENTEEN)

    Joshua (SEVENTEEN)

    0%
  • Gong Chan (B1A4)

    Gong Chan (B1A4)

    0%
  • HakNyeon (The Boyz)

    HakNyeon (The Boyz)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày