Hai thế hệ Produce 101 cùng tham gia ghi hình cho Immortal Songs - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 08 / 08 / 2017

Hai thế hệ Produce 101 cùng tham gia ghi hình cho Immortal Songs

Sức nóng của Wanna One và Kim ChungHa sẽ làm bùng nổ sân chơi âm nhạc được trông đợi nhất.

Vào ngày 7 tháng 8, một nguồn tin từ KBS đã xác nhận rằng tất cả 11 thành viên của Wanna One và ca sĩ solo Kim Chungha sẽ ghi hình cho “Immortal Songs” vào ngày 14 tháng 8 sắp tới.

Kim Chungha và Wanna One Immortal Songs

Kim Chungha thỏa lòng mong ước khi được gặp đàn em trên cùng sân khấu

Thông tin này khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy phấn khích, bởi hiếm khi nào hai thế hệ Produce 101 trình diễn chung một sân khấu. Và trước đó, Kim Chungha cũng từng bày tỏ mong ước được đứng chung sân khấu với Wanna One.

Họ sẽ cùng tham gia “Immortal Songs” và thi đấu với nhau thông qua việc cover các ca khúc hip-hop. Ngoài ra, một số nghệ sĩ khác như KCM, Hong Jin Young, Muzie, Skull, Untouchable, Jisook và Goonjo cũng sẽ tham gia tranh tài. Tập phim này sẽ được phát sóng vào ngày 26 tháng 8 tới.

Wanna One debut 7 tháng 8

Wanna One được mời tham gia nhiều chương trình truyền hình từ khi đội hình mới thành lập

Như vậy là lại thêm một chương trình nữa không thể cưỡng lại sức hút của Wanna One. Dù chưa chính thức ra mắt nhưng nhiều show đã tìm mọi cách để 11 chàng tân binh này gật đầu tham gia. Điều này hứa hẹn họ sẽ còn gây bão hơn nữa khi debut vào tối ngày hôm nay.

Kim Chungha quảng bá cùng Samuel

Còn về phía Kim Chungha, sau nhóm dự án I.O.I tan rã thì cô quyết định theo đuổi sự nghiệp solo. Với sức hút tạo ra được từ thời tham gia Produce 101 mùa 1 và I.O.I nên sản phẩm debut của nữ ca sĩ đạt được những thành tích nhất định. Hiện tại, Kim Chungha đang quảng bá ca khúc kết hợp cùng Samuel, cũng là một cái tên nổi bật bước ra từ Produce 101. Cả hai được đánh giá là những nhân tố tiềm năng khi hoạt động solo bởi vừa hát tốt vừa nhảy giỏi.

Và sau màn kết hợp giữa Kim Chungha và Samuel mới đây thì hãy sẵn sàng chờ đón màn tranh tài giữa Wanna One và đàn chị nhé!



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày