Hai vế đối lập của Suho (EXO): Mĩ nam 'không góc chết' - "chúa phá ảnh" của nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 03 / 09 / 2017

Hai vế đối lập của Suho (EXO): Mĩ nam 'không góc chết' - "chúa phá ảnh" của nhóm

Ngoài những bức ảnh không thể chê vào đâu thì Suho vẫn có thừa những khoảnh khắc "hỏng ăn" với máy ảnh.

Đối với bạn Suho là người như thế nào? Đó có phải là một anh chàng “nghiêm túc” luôn ra dáng một “anh trưởng” trước ống kính? Hay là một người đàn ông thành đạt, có trách nhiệm, luôn hướng về EXO? Là người sở hữu tỉ lệ gương mặt hoàn hảo trong giới thần tượng nam? Tất cả những khái niệm đó đều phù hợp khi nhắc tới vị trưởng nhóm này. Tuy nhiên, đối với ai là fan của EXO thì anh chàng chính là người đàn ông “hài hước nhất Đại Hàn dân quốc” rồi.  Không chỉ sở hữu những bức ảnh lay động lòng người bởi vẻ bề ngoài “không góc chết”, Suho còn thường xuyên là một “nhân vật trung tâm” của sự “dìm hàng” hay nói cách khác anh chàng chính là “chúa phá ảnh” của nhóm. Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đẹp mê mẩn và  “xấu” không giới hạn của Suho

Mỹ nam "không góc chết"

Đầu tiên hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc  “che mắt thiên hạ” của anh chàng bởi vẻ ngoài hào nhoáng

Nếu chưa từng mê mẩn vẻ đẹp này thì ngay lúc này anh ấy sẽ khiến bạn "đổ gục"

Đây chính là người đàn ông có vẻ đẹp chuẩn mực trong "truyền thuyết"

Khuôn mặt có tỷ lệ vàng được xem là chuẩn mực của sắc đẹp không chỉ ở Hàn Quốc mà cả trên toàn thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu khuôn mặt với những đường nét hoàn hảo này vì không phải ai cũng đạt được độ cân xứng cũng như sự phân bổ đồng đều của các chi tiết trên khuôn mặt. Ví dụ như chiều dài của mũi, vị trí và kích cỡ của đôi mắt và chân mày, khoảng cách của hai chân mày, độ cân đối của xương gò má, hình dáng của hàm và cằm, độ dày hay mỏng của môi…Đối với Suho, anh chàng thực sự may mắn khi sở hữu những  chi tiết trên khuôn mặt mà không phải ai cũng có

Với tỉ lệ gương mặt như thế này thì anh chàng có thể thua kém được ai?

Ngoài ra, anh chàng từng được các bác sĩ thẩm mỹ tại Hàn bình chọn là nam ca sĩ sở hữu khuôn mặt đạt tỷ lệ vàng hiếm gặp. Từ Suho toát ra vẻ ấm áp, nhẹ nhàng, ôn nhu làm lay động lòng người.Nhìn vào vẻ ngoài của anh chàng thì chắc hẳn nhiều người sẽ nói rằng  “Đích thị là trưởng nhóm của  EXO”

Có thể nói hàng trăm, hàng ngàn fan hâm mộ đã phải “gào thét điên cuồng” chỉ vì vẻ đẹp nhìn là muốn say đắm của Suho. Sở hữu một gương mặt đẹp, thư sinh nên Suho luôn là mẫu hình bạn trai lý tưởng mà các fan nữ hằng mong muốn. Nhưng bên cạnh đó, vẻ đẹp lạnh lùng mang chút ngang tàng cũng đã hạ gục không biết bao nhiêu khán giả

Góc nghiêng thần thánh của nam thần tượng

Ngoài ra Suho cũng được xem là người có khuôn mặt “vương giả” đậm chất quý tộc. Chỉ cần nhìn thôi cũng thấy anh chàng này thật “giàu có”. Tuy nhiên, không chỉ khuôn mặt “giàu có” mà “túi tiền” của anh chàng cũng vô cũng giàu có.

Bức ảnh nhìn thôi cũng thấy giàu có rồi!

Dù hiền nhưng anh vẫn rất ngầu đấy nhé!

Người làm nên những bức ảnh "để đời"

Đây chính là người đàn ông hài hước nhất Đại hàn dân quốc

Nếu ai nghĩ Suho chỉ sở hữu những bức ảnh lung linh như vậy thì hãy cũng xem những khoảnh khắc “ảnh phản chủ” của anh chàng. Thật khó để không nói rằng anh chàng không phải là “chúa phá ảnh” của nhóm.

Dù được xem là nhóm trưởng mẫu mực hơn ai hết nhưng Suho lại liên tục” lộ bản chất” của mình khiến fan “ngã ngửa” khi biết con người không phải lúc nào cũng nghiêm túc mà cũng có những lúc “khó đỡ” như anh chàng.  Suho thường xuyên khiến fan cười không ngớt  bởi muôn vàn biểu cảm không giống ai của mình.

Những fan “có tâm”  đã từng "đào mộ" những bức ảnh của EXO và phát hiện ra rằng anh chàng Suho thường xuyên xuất hiện ở phía sau bức ảnh chụp các thành viên khác. Điều đặc biệt chính là dù vô tình góp mặt nhưng những biểu cảm phấn khích hết sức buồn cười của Suho khiến bức ảnh trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Nhiều người sẽ chỉ chú ý đến nụ cười rạng rỡ của Xiumin nếu không có khuôn mặt khôi hài của  Suho góp mặt

Không biết là một sự ngẫu nhiên hay “sắp đặt” nhưng phía sau mỗi bức ảnh của các thành viên trong nhóm là một hình bóng không thể “đỡ nổi” của Suho vì thế nên anh chàng chính là luôn bị fan troll là người “phá nát” bức ảnh xinh lung linh của các thành viên khác. Có thể nói chính những biểu cảm của anh chàng đã khiến cho bức ảnh sinh động hơn bao giờ hết!

Bức ảnh của Chanyeol sẽ thật hoàn hảo nếu không có người anh vui tính

Biểu cảm của hai người đều không thể đỡ nổi

Đừng chú ý đến vẻ đẹp lung linh của Baekhyun, người đặc biệt chính là anh chàng ở đằng sau

Và đây là khoảnh khắc không cô đơn của Suho khi cả nhóm cùng nhau "phá ảnh"



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày