Ham ăn đến thế là cùng, vừa tới Việt Nam, Krunk đăng đàn hỏi fan Việt bánh mì ở đâu ngon nhất Sài Gòn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 03 / 11 / 2017

Ham ăn đến thế là cùng, vừa tới Việt Nam, Krunk đăng đàn hỏi fan Việt bánh mì ở đâu ngon nhất Sài Gòn

Ngay lập tức, fan Việt đã đổ bộ vào Instagram của chú gấu 'khó ở' nhà YG để gợi ý hàng tá món ăn cực ngon của Việt Nam và Sài Thành.

Chỉ còn 5 ngày nữa, sự kiện KBEE 2017 (Korea Brand & Entertainment Expo) sẽ chính thức diễn ra tại TPHCM. Cùng với những nghệ sĩ nổi tiếng như iKON hay Song Ji Hyo, chú gấu "khó ở" Krunk cũng là một gương mặt được fan Việt mong đợi không kém trong chuyến ghé thăm Việt Nam lần này.

Krunk đến Việt Nam

Mới đây, cộng đồng fan Việt vô cùng phấn khích và thích thú khi Krunk đăng tải lên Instagram những hình ảnh hài hước và đáng yêu chụp cùng quốc kỳ và... bánh mì Việt Nam. Thú vị hơn, Krunk còn đăng kèm caption hỏi thăm fan Việt đâu là hàng bánh mì ngon nhất TPHCM. Krunk viết: "Bánh mì lúc nào cũng là số một. Chỉ cho tớ đâu là hàng bánh mì ngon nhất Hồ Chí Minh đi?".

Lập tức, đông đảo fan Việt đã đổ xô vào bài đăng của Krunk và giới thiệu cho chàng ta những thương hiệu bánh mì nổi tiếng tại Sài Gòn. Nhiều fan thậm chí còn xung phong tự tay làm bánh mì cho Krunk ăn. Không ít người cũng giới thiệu thêm hàng loạt món đặc sản nổi tiếng khác của Việt Nam cho Krunk như phở, bánh tráng trộn, bún đậu mắm tôm,... Dù vậy, các fan vẫn quan ngại một cách hài hước về việc không biết chú gấu "khó ở" này sẽ ăn như thế nào.

Krunk đến Việt Nam

Krunk đến Việt Nam

Krunk đến Việt Nam

Krunk đến Việt Nam

Fan Việt giới thiệu những hàng bánh mì ngon cho gấu Krunk

Krunk đến Việt Nam

Krunk đến Việt Nam

Krunk đến Việt Nam

Krunk đến Việt Nam

Nhiều người còn giới thiệu thêm cho chú gấu những món ăn ngon khác tại Việt Nam

Hài hước hơn, 1 ngày trước đó, Krunk đã đăng lên Instagram một video ghi lại cảnh chàng ta đang sử dụng... google dịch để truyền tải đến fan Việt một số câu nói quen thuộc. Dù vậy, khi anh chàng muốn truyền tải câu "How much is it?", google dịch lại trả kết quả thành "Bao nhiêu là nó?", khiến fan Việt được dịp cười vỡ bụng vì không hiểu Krunk muốn nói gì. Đến khi Krunk đăng tải những hình ảnh nói trên, người hâm mộ mới vỡ lẽ: Hóa ra chàng ta đang muốn hỏi giá bánh mì!

 

Ready to go! #goodjobgoogle #KRUNK #크렁크 #KRUNK_DAY_HOCHIMINH #????????????????????????

A post shared by ???????????????????? (@krunk_official) on

Vào ngày 8 tháng 11 tới đây, Krunk sẽ cùng các nghệ sĩ khác tham gia đêm khai mạc sự kiện KBEE 2017 với tư cách là đại sứ danh dự. Đến ngày 9 tháng 11, chú gấu "khó ở" nhà YG cũng sẽ có một buổi ký tặng đặc biệt, giống như các đại sứ khác là iKON và Song Ji Hyo trong sự kiện này.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày