Hàn Quốc remake 'bom tấn' đam mỹ 'Thượng Ẩn': Một idol nam KPOP sẽ đóng vai chính! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 29 / 09 / 2018

Hàn Quốc remake 'bom tấn' đam mỹ 'Thượng Ẩn': Một idol nam KPOP sẽ đóng vai chính!

Truyền thông Trung Quốc đang lan truyền tin đồn Hàn Quốc sẽ remake lại bộ phim đam mỹ 'Thượng Ẩn' và một idol nam KPOP sẽ đảm nhận vai Cố Hải.

Chắc hẳn cư dân mạng vẫn chưa quên bộ phim đam mỹ học đường "Thượng Ẩn" từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội vào năm 2016. Đây là cơn sốt khuấy đảo Châu Á giúp 2 tên tuổi Hứa Ngụy Châu và Bạch Lạc Nhân trở thành đề tài hot trong thời gian dài. Sức ảnh hưởng của bộ phim này lớn đến nỗi cơ quan chức năng Trung Quốc phải tìm cách kìm hãm hiệu ứng của phim, đồng thời yêu cầu 2 diễn viên chính không được xuất hiện cùng nhau. 

Xem ảnh nguồn

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã tiết lộ một nhà sản xuất phim tại Hàn Quốc đã mua lại nguyên tác "Thượng Ẩn" từ tác giả Sài Kê Đản để thực hiện phiên bản Hàn của bộ phim. Ngay lập tức, chủ đề này đã lọt vào top hot search của mạng xã hội Weibo. Phần lớn cư dân mạng rất tò mò danh tính của cặp đôi nam chính. Một số nguồn tin cho hay, vai Cố Hải sẽ được giao cho thành viên Park Seungjun của boygroup KNK. Vai Bạch Lạc Nhân sẽ do Lee Won Geun, một nam diễn viên trẻ đảm nhận. 

Xem ảnh nguồn

Xem ảnh nguồn

Cư dân mạng Trung Quốc bình luận:

- Cảm giác không đẹp trai bằng diễn viên Trung Quốc. 

- Nguyên tác bộ phim nổi tiếng toàn Châu Á. Đến Hàn Quốc cũng remake, vậy mà nước mình lại bắt gỡ bỏ, còn hại 2 nam chính thê thảm. Than ôi!

- Phim Trung Quốc đình đám khắp châu Á, chỉ có điều người Trung Quốc lại không được phép xem. Các bạn nói xem chúng ta nên cười hay nên khóc đây?

- Nếu tôi nhớ không nhầm thì đây là bộ phim đam mỹ thứ 3 của Lee Won Geun đấy. 

- Xin hãy làm đúng nguyên tác nhé. Cảm ơn. 

Theo bạn, "Thượng Ẩn" phiên bản Hàn với sự tham gia của một idol KPOP có mang lại được hiệu ứng như phiên bản Trung hay không? 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày