Hậu ChoA rời nhóm, AOA trở lại với đội hình 6 thành viên - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 19 / 04 / 2018

Hậu ChoA rời nhóm, AOA trở lại với đội hình 6 thành viên

Tuy nhiên thời điểm trở lại cụ thể của 6 cô gái vẫn chưa được xác định.

 

 

Sáng nay (19/4), một nguồn tin cho biết 6 cô gái AOA đang lên kế hoạch cho sự trở lại vào tháng 5. Ngay sau đó, phía công ty quản lí của họ - FNC Entertainment, cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Theo đó, AOA đúng là có kế hoạch trở lại trong nửa đầu năm 2018, cụ thể hơn là vào cuối tháng 5, nhưng thời gian chính thức vẫn đang được xem xét.

  Sau 1 năm 4 tháng, AOA cuối cùng cũng trở lại với đội hình 6 người. 

Sau 1 năm 4 tháng, AOA cuối cùng cũng trở lại với đội hình 6 người.

Lần quảng bá gần nhất của AOA là vào tháng 1 năm ngoái với full album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Angel's Knock.

Vào giữa năm 2017, giọng ca chính của AOA - ChoA bất ngờ thông báo mình sẽ rời khỏi nhóm. Thông tin này khiến cộng đồng người hâm mộ Kpop vô cùng bất ngờ, bởi thông thường công ty quản lí sẽ lên tiếng về sự rời nhóm của nghệ sĩ trước, nghệ sĩ sẽ lên tiếng sau đó. ChoA tiết lộ lí do khiến cô từ bỏ AOA là bởi chứng trầm cảm kéo dài và chịu nhiều áp lực từ công việc của một thần tượng.

Giọng ca chính ChoA đã rời nhóm từ giữa năm 2017. 

Giọng ca chính ChoA đã rời nhóm từ giữa năm 2017.

Sự việc trở nên phức tạp khi sau đó cô lại ngay lập tức vướng vào lùm xùm tình cảm với Lee Suk Jin - CEO công nghệ Najin. Thậm chí cả Heechul (Super Junior) cũng bị kéo vào sự việc. Điều này khiến công chúng không khỏi lo lắng cho sự nghiệp của AOA.

Giọng ca chính đã rời nhóm, người hâm mộ AOA cũng như khán giả yêu thích Kpop đều tò mò muốn biết tiếp theo AOA sẽ làm sao để tiếp tục phát triển, nhất là khi vào thời điểm hiện tại, những cái tên nhóm nhạc nữ như Twice, Black Pink, Red Velvet, G-Friend,... đều đang nhận được sự đón nhận nhiệt tình của công chúng.
 

Trước đó khi bị đồn sẽ tham gia chương trình sống còn Produce 48, thành viên Chanmi cũng đã úp mở về sự trở lại của AOA: 'Tôi có rất nhiều việc để làm và nhiều thứ phải chuẩn bị cho hoạt động quảng bá của AOA... Hãy chờ đợi và cổ vũ cho sự trở lại của AOA nhé.'


THEO BẠN, ĐÂU LÀ NHÓM NHẠC NỮ NỔI BẬT NHẤT THẾ HỆ THỨ 3?
  • Twice

    Twice

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày