Hậu Produce 101: Lai Guan Lin nổi danh như cồn ở Đài Loan, được mệnh danh là "Tzuyu thứ hai" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

Hậu Produce 101: Lai Guan Lin nổi danh như cồn ở Đài Loan, được mệnh danh là "Tzuyu thứ hai"

Rõ ràng thành công tại cuộc thi sống còn của đài Mnet đã mang lại cho Lai Guan Lin rất nhiều thứ.

Ngay từ khi danh sách 101 thực tập sinh sẽ tham gia tranh tài tại cuộc thi Produce 101 năm nay được công bố, cái tên Lai Guan Lin đã nhận được vô vàn sự quan tâm từ công chúng.

Lai Guan Lin

Nếu như khán giả Hàn Quốc yêu mến Guan Lin bởi ngoại hình điển trai nổi trội, tính cách "gà con" đáng yêu và tinh thần rookie chẳng ngại khó thì khán giả Đài Loan lại ủng hộ Guan Lin bởi hai tiếng "đồng hương" đầy thiêng liêng. 

Tiếc rằng, mùa giải Produce 101 năm nay lại thay đổi luật chơi, không chấp nhận phiếu bầu từ khán giả quốc tế nên dù yêu mến Guan Lin đến mấy, người hâm mộ quê nhà cũng chỉ biết "cầu nguyện", mong anh chàng nhận thêm nhiều tình cảm từ khán giả Hàn Quốc.

Lai Guan Lin

Cứ ngỡ rằng cú sốc rơi xuống hạng 20 ở vòng loại thứ 3 sẽ chấm dứt ước mơ trở thành Idol KPOP của Guan Lin thì bất ngờ thay, anh chàng đã đạt được hạng 7 trong đêm chung kết xếp loại cuối cùng. Số phiếu bầu khổng lồ của công chúng xứ củ sâm đã mở ra một cánh cửa cho chàng thực tập sinh ngoại quốc tiến sâu vào làng giải trí sôi động nhất nhì Châu Á.

Cũng từ đêm chung kết đầy cảm xúc ấy, cái tên Lai Guan Lin xuất hiện dày đặc trên các bản tin, trên các ấn phẩm báo chí và cả trong những câu chuyện của người dân Đài Loan. Người ta ca ngợi chiến thắng của Guan Lin, nhiều nơi còn gọi anh chàng với danh xưng "Tzuyu thứ hai".

Lai Guan Lin

Lai Guan Lin

Lai Guan Lin

Lai Guan Lin

Báo chí liên tục đưa tin về Lai Guan Lin

Lai Guan Lin

Họ thường xuyên gọi Guan Lin với danh xưng "Tzuyu thứ hai"

Chia sẻ về danh xưng này, nhiều cơ quan báo đài cho rằng lý do kỳ thực cũng vô cùng đơn giản, Tzuyu được gọi là "Ánh sáng của Đài Loan" vì thành công của cô với tư cách một ngôi sao KPOP. Nay, Lai Guan Lin sẽ là người thứ hai tiếp tục soi sáng cho cả Đài Loan bằng "ánh sáng" của mình.

Chiến thắng tại Produce 101 đã mở ra một tương lai rạng rỡ cho Guan Lin và người dân quê nhà mong rằng anh chàng sẽ không quên nguồn cội cũng như ra sức quảng bá cho nơi chốn sinh thành. 

Bạn có yêu mến và tự hào về chàng thực tập sinh thú vị này không?



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày