Hayoung (A Pink) gây chấn động bằng giọng ca ngọt ngào trong "King of Masked Singer" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ hai - 10 / 07 / 2017

Hayoung (A Pink) gây chấn động bằng giọng ca ngọt ngào trong "King of Masked Singer"

Maknae của A Pink đã chứng tỏ cô hoàn toàn đủ khả năng đảm nhận vai trò hát chính với giọng ca đẹp miễn chê của chính mình!

Trong tập phát sóng mới nhất của "King of Masked Singer", 8 thí sinh mới đã xuất hiện để thách thức vua mặt nạ mới của chương trình - người đã chặn đứng chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp của So Hyang hồi tuần trước. Và trong số 8 thí sinh này, không ít gương mặt đã khiến khán giả tiếc nuối khi bị loại quá sớm mặc dù sở hữu giọng hát vô cùng tiềm năng.

Hayoung King of Masked Singer

Cuộc cạnh tranh đầu tiên của vòng 1 diễn ra giữa 2 thí sinh có biệt danh "Help Me Popeye Olive Girl" và "Eat Spinach and Power Up Popeye". Cả hai đã cùng thể hiện ca khúc "Breath" của Taeyeon (SNSD) và Jonghyun (SHINee), khiến tất cả khán giả có mặt tại trường quay phải ngất ngây vì sự hòa quyện tuyệt vời trong giọng hát của họ. Nếu như "Olive" gây ấn tượng bằng giọng hát ngọt ngào, thì "Popeye" lại khiến cả trường quay thổn thức với chất giọng mềm mại nhưng cũng vô cùng nam tính.

Mặc dù cả hai giọng ca đều khiến khán giả và ban bình luận cực kỳ thích thú, thế nhưng cuối cùng, "Popeye" đã giành chiến thắng và được quyền bước vào vòng tiếp theo với tỷ lệ phiếu bình chọn 62 - 37. Sau đó, "Olive" đã biểu diễn ca khúc "I Only Know Love" trong phần cởi bỏ mặt nạ và khiến khán giả ngỡ ngàng khi tiết lộ rằng mình chính là Oh Hayoung của A Pink.

Khi được hỏi tại sao cô lại quyết định xuất hiện trong chương trình này, Oh Hayoung chia sẻ: "Em cảm thấy rất ghen tị khi các thành viên khác xuất hiện trong chương trình. Nhìn thấy mọi người nhận ra giọng của họ và tìm ra họ là ai thật sự rất thú vị".

Em út của A Pink cũng nói đùa rằng: "Em muốn phá vỡ định kiến của mọi người về việc em là một maknae trông già hơn tuổi. Em nghĩ rằng vẻ ngoài của em khá đúng với tuổi thật. Bây giờ tất cả những gì em cần phải làm là giữ gìn vẻ ngoài này và cố gắng giúp mình trông trẻ hơn".

Ngoài ra, khi được hỏi tại sao cô lại quyết định hát "I Only Know Love", nữ thần tượng giải thích: "Em từng hát nó cho ông bà em nghe và họ đã khóc khi nghe em hát. Đó là lý do tại sao tôi muốn hát ca khúc này ở đây".

Hayoung King of Masked Singer

Oh Hayoung kết luận: "Quản lý của chúng em hỏi em rằng liệu em có muốn xuất hiện trong chương trình này không, có lẽ anh ấy cảm nhận được em muốn được đứng ở đây như thế nào. Từ khoảnh khắc anh ấy nói về chuyện này cho đến tận bây giờ, em vẫn cảm thấy rất hồi hộp. Em muốn được đến đây bởi vì một số người không biết giọng hát của em, và em chưa bao giờ thực sự tự mình hát trọn vẹn một ca khúc nào đó. Em hy vọng rằng mọi người sẽ thích nó, và em mong rằng sau này mọi người sẽ nghĩ về em khi nghe thấy ca khúc này".

Hayoung King of Masked Singer

Sau khi buổi phát sóng kết thúc, nữ thần tượng cũng đăng tải một bức ảnh cô đang mang chiếc mặt nạ "Olive" lên tài khoản Instagram cá nhân. Có vẻ như bản thân Hayoung hoàn toàn hài lòng với sự xuất hiện của mình trên "King of Masked Singer", mặc dù cô phải dừng chân tại vòng 1 một cách vô cùng đáng tiếc.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày