Hễ Irene thích thứ gì, ông trời sẽ cho cô luôn ngay thứ đó - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 18 / 12 / 2017

Hễ Irene thích thứ gì, ông trời sẽ cho cô luôn ngay thứ đó

Bởi thế mới nảy ra một loạt trường hợp oái ăm như thế này.

Còn nhớ bài viết về tính cách "khó ở, khó chiều" của Irene chứ? Mới đây, một fanpage nọ của thủ lĩnh Nhung Đỏ đã tổng hợp chuỗi tính huống oái oăm nhất mà cô nàng đã gặp phải trong sự nghiệp. Tất cả những điều đó xảy ra cũng chỉ vì sở thích, thói quen và tính cách khá đặc biệt của Irene.

Cùng điểm qua một vài ví dụ để hiểu thêm vì sao người ta gọi "hễ Irene ghét thì trời sẽ trao của nấy", nhé!

Irene

Irene vốn không thích uống cà phê. Dù bị "gài" vào quán cà phê, cô nàng nhất định chỉ chọn uống sinh tố, sữa chua, nước ép dâu hoặc trà xanh. Ai có năn nỉ gì đi chăng nữa, Irene vẫn kiên quyết nói "không" với tất cả các thể loại cà phê. Ấy vậy mà một ngày kia, chị đại của Red Velvet bỗng trở thành gương mặt đại diện cho hãng cà phê lớn ở Hàn Quốc. Nhìn CF của Irene mà ai nấy cũng ngỡ ngàng!

Irene không thích gà và không ăn gà. Có một câu chuyện được lưu truyền rộng rãi trong fandom rằng Irene không kén bất kỳ món ăn nào, miễn nó không phải làm từ gà. Khi cô nàng ăn thịt gà, cô sẽ bị đau đầu và mặt mũi trở nên tái nhợt. Một dạo nọ, mẹ của Irene yêu cầu cô nàng ăn gà suốt cả tuần và nó đã khiến cô phát ốm. Kể từ đó, Irene không bao giờ đụng đến các món gà nữa... E hèm, nói thì nói vậy thôi, chứ nhìn Irene trong CF gà rán kìa, đố bạn nhìn ra chút ghét bỏ nào trong mắt cô nàng đấy. Còn về phần Irene có thay đổi sở thích sau khi đóng quảng cáo không thì chắc chỉ có Red Velvet, SM Entertainment và ...ông trời mới biết!

Irene

Nếu không có lịch trình, Irene chỉ muốn ở nhà. Cô nàng có thể làm tất cả mọi thứ, bao gồm đem tất cả quần áo ra giặt lại bằng tay, miễn là cô có thể được ở nhà. Hiểu thần tượng của mình có tâm lý hướng nội, một người hâm mộ của Irene đã bày tỏ tình cảm của mình bằng cách tặng cho Irene một chiếc... xe đạp địa hình. Irene ơi, hãy ra ngoài khám phá thế giới đi nào!

Ngoài ra, thủ lĩnh Red Velvet còn được tặng kèm thêm mũ bảo hiểm hình trái dưa hấu để phù hợp với loại trái cây mà cô đại diện (trong MV "Red Flavor"), cũng như kích thích tinh thần muốn... rong chơi đã bị chôn sâu trong lòng Irene. Không biết, nữ thần tượng đã có chuyến du hí nào trên chiếc xe này chưa nhỉ? 

Irene

Nhiều ReVeluv hẳn còn nhớ Irene từng nhiều lần thú nhận mình mù công nghệ, đúng không? Vậy bạn có nhớ vai diễn đầu tiên mà cô nàng đảm nhận khi bước chân vào con đường đóng phim không? Irene vậy mà lại đóng vai nữ lập trình viên thiên tài, tinh thông máy móc và công nghệ đó!

Irene

Những tình huống hài hước về Irene chưa thể khép lại nếu thiếu sự kiện mới đây, cô nàng tham gia đóng quảng cáo mới nhất cho một hãng xe ô tô nổi tiếng. Trước đó, các fan đều biết Irene rất sợ đi xe hơi, mỗi khi lên xe là mặt cô nàng bắt đầu tái mét và tay tự động nắm chặt tay cầm của xe. Hồi nhỏ, Irene từng xỉu trên xe vì sức khỏe đang yếu mà bác tài lại chạy xe quá nhanh. Điều đó đã trở thành một ám ảnh tâm lý với cô nàng.

Mặc dù vậy, bây giờ công việc đã "ép" thì Irene đành phải "tươi" thôi. Quảng cáo mới nhất đã cho thấy hình ảnh Irene vui vẻ, rạng rỡ bên chiếc xe hơi! 



Theo bạn ai là người bùng nổ thần thái nhất trong những idol sau?
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Seul Gi (Red Velvet)

    Seul Gi (Red Velvet)

    0%
  • Yoo Jung (Weki Meki)

    Yoo Jung (Weki Meki)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày